Yến sào Suối Nghệ nguyên chất ở đâu uy tín

Cơ sở cung cấp yến sào Suối Nghệ uy tín

Mua yến sào Suối Nghệ nguyên chất ở đâu uy tín và được đảm bảo chất lượng 

Cơ sở cung cấp yến nguyên chất là từ khóa tìm kiếm đang rất phổ biến hiện nay. Điều này cho thấy đang có rất nhiều người tiêu dùng lo lắng việc mua phải yến kém chất lượng. Băn khoăn không biết chọn cơ sở cung cấp yến nguyên chất ở đâu tại Suối Nghệ? Vậy thì mời bạn đọc theo dõi ngay bài viết dưới đây để chọn được cơ sở cung cấp yến sào Suối Nghệ uy tín nhất! 

Cơ sở cung cấp yến sào Suối Nghệ uy tín
Cơ sở cung cấp yến sào Suối Nghệ uy tín

1. Bí quyết lựa chọn cửa hàng cung cấp yến sào Suối Nghệ nguyên chất

Khi chọn cơ sở cung cấp yến, thông thường sẽ có 2 điều khiến người tiêu dùng quan tâm. Chính là chất lượng sản phẩm và uy tín cửa hàng. Vì vậy để chọn được cơ sở uy tín, bạn cần nắm rõ những tiêu chí đánh giá yến sào chất lượng là như thế nào nhằm tránh phải việc mua yến kém chất lượng.  

1.1 Cẩn thận với yến không nguyên chất 

Yến sào là thực phẩm có nhiều giá trị dinh dưỡng và có giá thành khá cao. Vì vậy không khó hiểu khi gian thương sử dụng chiêu trò để pha trộn thêm chất phụ gia vào yến nhằm kiếm lời cao hơn. Vậy để chọn được tổ yến nguyên chất, người tiêu dùng cần cẩn thận và nhận biết những sản phẩm yến độn dưới đây: 

1.1.1 Yến được gia công lại từ tổ yến nhập lậu

Để sản xuất ra loại yến không nguyên chất này, chủ cơ sở thường nhập các loại tổ yến không chất lượng từ các nước Đông Nam Á như Thái Lan, Indonesia, Malaysia,…Sau đó, yến sẽ được ngâm hóa chất và chà sát với dầu ăn để loại bỏ tạp chất.

Sau khi làm sạch và tẩy trắng tổ yến, người làm sẽ trộn thêm rau câu hoặc mủ trôm để định hình và tăng trọng lượng yến. Vì vậy loại yến này chỉ chứa 20 – 70% là yến thật.

Cẩn thận tổ yến nhập lậu từ các nước khác
Cẩn thận tổ yến nhập lậu từ các nước khác

1.1.2 Yến được ngâm nước đường hoặc được trộn thêm miến (bún tàu).

Tổ yến ngâm đường phèn là cách mà các gian thương sử dụng phổ biến để tăng trọng lượng của yến. Ngoài ra, sợi bún tàu khá giống sợi yến nên cũng được trộn vào yến nguyên chất. Lúc này, miến sẽ được xử lý với phèn chua, hàn the trong quá trình sơ chế.

1.1.3 Tổ yến giả

Trong những năm gần đây, yến giả không chỉ dừng lại ở những sản phẩm yến tinh chế mà những tổ yến thô cũng dễ bị làm giả.

Tổ yến giả thường được tạo bởi các nguyên liệu như sợi bún, rau câu, lòng trắng trứng và được trộn thêm lông và tạp chất. Sau đó những tổ này sẽ được sấy khô và phun hóa chất tạo mùi.

Yến sào là thực phẩm bổ dưỡng, tuy nhiên mua phải yến kém chất lượng, yến độn sẽ rất dễ gây hại cho sức khỏe. Các chất tẩy trắng, chất hóa học,..đi vào cơ thể có thể làm làm tổn thương niêm mạc dạ dày. Thậm chí những chất này khi đi vào máu sẽ ảnh hưởng đến gan thận, và những bộ phận khác. 

Tổ yến không nguyên chất được bày bán tràn lan trên thị trường
Tổ yến không nguyên chất được bày bán tràn lan trên thị trường

1.2 Yến nguyên chất là như thế nào?

Nhằm bảo vệ sức khỏe tốt nhất, dưới đây Yến sào Tâm Khang chia sẻ đến bạn cách chọn được loại yến nguyên chất tốt nhất:

Thông thường yến sào loại tốt và nguyên chất được đánh giá qua những đặc điểm sau đây:

  • Tổ yến thật khi nhìn bằng mắt thường có màu trắng ngà tự nhiên, màu cam hoặc đỏ cam. Ngược lại, yến sào giả được làm từ bột sắn dây trộn với thạch hoặc chất keo Agenat. Nên hường có màu trắng sáng hoặc cam, đỏ cam đậm, rực rỡ hơn. Tổ yến nguyên tổ, không độn, không có chất tẩy trắng nên màu sắc sẽ tự nhiên hơn.
Tổ yến nguyên chất có màu trắng ngà lẫn lông chim và tạp chất
Tổ yến nguyên chất có màu trắng ngà lẫn lông chim và tạp chất
  • Trên thực tế, yến thật thường nhẹ hơn yến giả. Bạn có thể cảm nhận trực tiếp bằng cách cầm hoặc đo. Thông thường, trọng lượng của tổ yến thật thường chỉ từ 3,5-12 gam nhưng hàng giả có khi vượt quá 12 gam.
Tổ yến nguyên chất có khối lượng khá nhẹ
Tổ yến nguyên chất có khối lượng khá nhẹ
  • Về mùi hương, do có thêm chất phụ gia nên mùi của yến giả hơi hắc hoặc khét. Ngược lại, yến thật thường có mùi tanh đặc trưng.
  • Đặc biệt yến sào thật sẽ không bị hòa tan trong nước cho dù bạn có ngâm bao lâu. Ngoài ra yến thật không làm cho nước của bạn bị đục hay sủi bọt. Nếu là hàng nguyên chất, khi ngâm tổ sẽ nở nhiều so với kích thước ban đầu. Còn nếu là hàng giả thì tổ chỉ nở một ít, thậm chí là làm cho nước bị chuyển màu. 
Yến nguyên chất khi ngâm trong nước sẽ không bị hòa tan
Yến nguyên chất khi ngâm trong nước sẽ không bị hòa tan

1.3 Tiêu chí đánh giá cơ sở cung cấp yến sào Suối Nghệ uy tín chất lượng

Sử dụng yến sào là giúp sức khỏe tốt hơn. Vì vậy bạn cần kỹ lưỡng hơn trong việc lựa chọn cơ sở uy tín để mua hàng. Dưới đây là một số tiêu chí giúp bạn dễ dàng lựa chọn hơn.

Có nguồn gốc rõ ràng

Đây là tiêu chí nên được ưu tiên khi đánh giá một cơ sở cung cấp yến sào uy tín. Người tiêu dùng chỉ nên mua các sản phẩm yến sào có thương hiệu, có địa chỉ, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Tránh mua từ các nguồn hàng không rõ nguồn gốc. Đặc biệt, bạn nên hạn chế mua yến từ các nước khác như Malaysia, Indonesia vì những sản phẩm này thường kém chất lượng.

Cơ sở cung cấp yến nguyên chất thường có địa chỉ cụ thể rõ ràng
Cơ sở cung cấp yến nguyên chất thường có địa chỉ cụ thể rõ ràng

Quy trình chế biến thủ công

Nếu xuất xứ là yếu tố được đánh giá đầu tiên thì quá trình chế biến phải là yếu tố quan trọng thứ hai. Tổ yến nguyên chất được chế biến thủ công. Toàn bộ quy trình chỉ sử dụng nước để nhặt lông và nói không với chất tẩy rửa. Khách hàng nên cảnh giác với những cửa hàng bán yến sào giá rẻ. Tổ yến được bán với giá rẻ bất thường so với các loại tổ yến trên thị trường, rất dễ có khả năng bị pha trộn nhiều hóa chất và bị độn.

Cơ sở uy tín thường công khai quy trình trình chế biến yến thủ công
Cơ sở uy tín thường công khai quy trình trình chế biến yến thủ công

Cam kết chất lượng

Đây là tiêu chí giúp khách hàng đảm bảo được quyền lợi khi mua hàng. Nếu sản phẩm không đảm bảo về tính nguyên chất, tổ yến dễ vỡ, khách hàng hoàn toàn có quyền đem ra đổi trả theo cam kết tại cơ sở cung cấp yến.

2. Cơ sở cung cấp yến sào Suối Nghệ nguyên chất

Trong các thương hiệu yến sào được bán trên thị trường thì Yến sào Tâm Khang được người tiêu dùng biết đến là cơ sở đầu tiên ứng dụng công nghệ sấy muối hồng Himalaya trong ngành yến. Mang đến các sản phẩm yến sấy muối có hàm lượng dinh dưỡng cao và tốt cho sức khỏe. 

Nguồn gốc

Nguồn gốc tổ yến thô được thu hoạch trực tiếp từ nhà gọi Yến Tâm Khang tại Suối Nghệ, Châu Đức, Bà rịa – Vũng Tàu. 

Quy trình chế biến

Quy trình chế biến hoàn toàn thủ công bởi đôi tay chuyên nghiệp của thợ yến Tâm Khang. Cam kết không chà dầu, không tẩy trắng, không độn. Bạn có thể ghé ngay cửa hàng để tham khảo quy trình nhặt lông thủ công tại cơ sở.

Quy trình chế biến thủ công minh bạch trên các nền tảng xã hội
Quy trình chế biến thủ công minh bạch trên các nền tảng xã hội

Công nghệ yến sấy muối hồng Himalaya

Ứng dụng công nghệ sấy muối hồng Himalaya trong quá trình sấy yến. Mang lại các thành phẩm yến sấy muối có hàm lượng cao chất dinh dưỡng. Đạt 4 tiêu chí sạch hơn, ngon hơn, dương hơn, tốt hơn. Để tìm hiểu rõ hơn về công nghệ sấy muối hồng, bạn có thể xem ngay tại đây.

Cơ sở đầu tiên ứng dụng công nghệ yến sấy muối hồng Himalaya
Cơ sở đầu tiên ứng dụng công nghệ yến sấy muối hồng Himalaya

Chế độ bảo hành rõ ràng

Cam kết đổi trả trong vòng 3 ngày nếu sản phẩm kém chất lượng. Vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng sản phẩm yến tại Yến sào Tâm Khang.

Chính sách đổi trả hàng rõ ràng đảm bảo quyền lợi của khách hàng
Chính sách đổi trả hàng rõ ràng đảm bảo quyền lợi của khách hàng

Hy vọng qua bài viết trên đây đã giúp bạn bạn chọn được cơ sở yến sào Suối Nghệ uy tín chất lượng. Chúng tôi tự hào là cơ sở yến sấy muối hồng Himalaya đầu tiên tại Việt Nam. Đảm bảo mang đến sản phẩm dinh dưỡng nhất dành cho sức khỏe của mọi nhà. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào, đừng ngại liên hệ ngay với chúng tôi qua thông tin sau:

Yến sào Tâm Khang: Công nghệ sấy muối Himalaya đầu tiên tại Việt Nam