Yến rút lông nguyên tổ tại Yến sào Tâm Khang

yến rút lông Tâm Khang

Yến rút lông nguyên tổ tại Yến sào Tâm Khang

Yến rút lông nguyên tổ được xem tổ yến thượng hạng, được nhiều người dùng ưa chuộng nhất hiện nay. Tuy nhiên cụm từ yến rút lông chắc hẳn còn xa lạ với nhiều người mới dùng yến. Vậy yến rút lông nguyên tổ là gì? Yến rút lông tại Yến sào Tâm Khang có gì đặc biệt và giá bao nhiêu? Hãy cùng Yến sào Tâm Khang tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây nhé!

yến rút lông nguyên tổ
Yến rút lông nguyên tổ Tâm khang

1. Yến rút lông nguyên tổ là gì?

Yến rút lông nguyên tổ là loại tổ yến đã được làm sạch lông, bụi bẩn và các tạp chất. Nhưng vẫn còn giữ nguyên hình dạng ban đầu của tổ yến thô đẹp mắt.

Cũng giống như tổ yến thô, yến rút lông chứa hàm lượng chất dinh dưỡng vô cùng cao, với 30 loại khoáng chất và 18 loại axit amin cực kỳ tốt cho sức khỏe. Do đó, sử dụng yến rút lông mang lại rất nhiều lợi ích cho người dùng. Không chỉ cung cấp các dưỡng chất quý giá giúp hồi phục sức khỏe, tăng cường hệ miễn dịch, cải thiện sức đề kháng cho người dùng. Sử dụng yến rút lông còn giúp hỗ trợ điều trị các bệnh mãn tính liên quan đến tim mạch, hô hấp, tiêu hóa,…

Yến rút lông nguyên tổ là gì
Yến rút lông nguyên tổ là gì

2. Yến rút lông nguyên tổ và yến tinh chế có gì khác nhau

Yến rút lông nguyên tổ là dòng sản phẩm cao cấp nhất trong các dòng yến. Vì vậy cách làm sạch yến rút lông và yến tinh chế cũng có sự khác nhau:

  • Tổ yến tinh chế:  Là tổ yến thô đã được ngâm hoàn toàn, được tách riêng những sợi dài, ngắn và vụn trong tổ. Những người thợ nhặt yến sẽ làm sạch lông, sau đó tạo hình bằng các khuôn làm tổ yến. Phần sợi ngắn sẽ được áp vào bên trong khuôn, phần sợi dài sẽ bao phủ bề mặt khuôn. Sau đó cho vào máy sấy và sấy khô thành sản phẩm yến  tinh chế.
yến tinh chế khác gì so với yến rút lông
Yến tinh chế là loại tổ đã được tách riêng phần bụng và chân yến thành sợi
  • Tổ yến rút lông: Sau khi chọn lựa những tổ yến có kích thước và hình dáng đẹp nhất. Thợ làm yến có kinh nghiệm lâu năm sẽ xịt nhẹ vào tổ để làm mềm tổ rồi cẩn thận nhặt những sợi lông nhỏ nhất. Sự xáo trộn nước được giảm thiểu và hình dạng lông yến được giữ nguyên, gần giống như tổ yến thô ban đầu. Sau đó, tổ yến sẽ được sấy khô và liên tục theo dõi cẩn thận để không làm mất đi hình dạng ban đầu của tổ yến thô.
yến rút lông khác gì yến tinh chế
Yến rút lông là loại tổ vẫn còn giữ nguyên hình dạng ban đầu

Có thể thấy, quá trình sơ chế yến rút lông nguyên tổ đòi hỏi sự tỉ mỉ và tốn nhiều thời gian. Yêu cầu tay nghề của thợ phải cao mới có thể làm được.

3. Đặc điểm nổi bật yến rút lông nguyên tổ tại Yến sào Tâm Khang

Yến rút lông nguyên tổ đòi hỏi quá trình sơ chế cần sự tỉ mỉ của người thợ và mất rất nhiều thời gian trong quá trình chế biến. Điều mang tới chất lượng yến rút lông nguyên tổ tại Yến sào Tâm Khang chính là việc áp dụng công nghệ sấy muối hồng Himalaya. Đây là công nghệ lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.

Công nghệ yến sấy muối hồng đầu tiên tại Việt Nam
Công nghệ yến sấy muối hồng đầu tiên tại Việt Nam

Công nghệ này sử dụng những tảng đá muối hồng trong quá trình sấy yến. Giúp đem lại thành phẩm yến rút lông có hàm lượng giá trị dinh dưỡng tốt nhất, đáp ứng 4 tiêu chí sau:

  • Sạch hơn: Hơi muối hồng tỏa ra trong quá trình sấy giúp môi trường sấy yến được sạch khuẩn. Nhờ vậy, yến sẽ không bị xanh hay hư hỏng do vi khuẩn xâm nhập.
  • Ngon hơn: Vị mặn mòi trong hơi muối hồng thẩm thấu vào yến giúp kích thích vị giác và ăn ngon miệng hơn.
  • Dương hơn: Muối hồng Himalaya có niên đại từ 250 triệu năm trước, chứa hàm lượng khoáng chất vi lượng đa dạng nên khi kết hợp với quá trình sấy yến hơn 25 giờ cho ra sản phẩm yến sấy muối mang năng lượng dương cao. Phù hợp với người đang mệt mỏi, ốm đau, phụ nữ có thai cần bồi bổ.
  • Tốt hơn: Hơi muối hồng tỏa ra mang theo hàm lượng cao các khoáng chất thấm vào yến. Nhờ đó yến sấy muối Tâm Khang tích hợp hai nguồn dưỡng chất quý giá, đạt được giá trị dinh dưỡng cao nhất, là lựa chọn lý tưởng dành cho người bệnh muốn hồi phục nhanh chóng.
yến sấy muối hồng Himalaya có hàm lượng dinh dưỡng cao nhất
Yến sấy muối đạt hàm lượng dinh dưỡng cao nhất

Bên cạnh đó, để tạo ra thành phẩm yến rút lông nguyên tổ, chúng tôi luôn chú trọng đến chất lượng nguyên liệu, sự cẩn trọng trong quy trình chế biến.

  • Trong khâu nguyên liệu, chúng tôi lựa chọn kỹ càng về nguồn yến. Chỉ những tổ yến đạt chuẩn, to đẹp, ít lông, ít tạp chất mới được đưa vào quy trình sơ chế sản xuất.
yến rút lông nguyên tổ là gì
Chọn lựa những tổ to đẹp nhất để làm yến rút lông
  • Đội ngũ nhân viên sơ chế của Yến sào Tâm Khang đều được đào tạo, huấn luyện kỹ thuật rút lông khô tự nhiên. Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm trong quá trình sơ chế.
Thợ rút lông Tâm Khang có kinh nghiệm nhiều năm, sự tỉ mỉ chuyên nghiệp
Thợ rút lông Tâm Khang có kinh nghiệm nhiều năm, sự tỉ mỉ chuyên nghiệp
  • Đồng thời, các vật dụng trong khâu sơ chế đều được tiệt trùng, vệ sinh sạch sẽ. Quá trình sơ chế rút lông tổ yến được thực hiển tỉ mỉ, kiên nhẫn, khéo léo dưới bàn tay người thợ.
Nhíp chuyên dụng dùng để rút lông
Nhíp chuyên dụng dùng để rút lông

4. Giá yến rút lông nguyên tổ Tâm Khang

Tổ yến rút lông tại Yến sào Tâm Khang là sản phẩm yến nguyên chất 100% cam kết

  • Không độn thêm bất kì nguyên liệu nào khác.
  • Không sử dụng chất tẩy trắng độc hại.

Bảng giá yến rút lông nguyên tổ Tâm Khang

Yến rút lông 50gr

2.450.000đ

Yến rút lông 100gr

4.800.000đ

Yến rút lông Tâm Khang - giữ trọn hương vị yến sào
Yến rút lông Tâm Khang – giữ trọn hương vị yến sào

Hy vọng qua bài viết trên đây, đã cung cấp thêm những thông tin hữu ích về yến rút lông nguyên tổ cho bạn tham khảo. Nếu bạn quan tâm đến sản phẩm yến rút lông được ứng dụng công nghệ sấy muối hồng Himalaya, hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua thông tin sau:

Yến sào Tâm Khang: Công nghệ sấy muối Himalaya đầu tiên tại Việt Nam