Yến tươi nguyên chất Tâm Khang – giữ trọn tinh hoa đất trời

Yến tươi nguyên chất Tâm Khang

Yến tươi nguyên chất Tâm Khang – giữ trọn tinh hoa đất trời

Yến tươi là gì? Có tác dụng như thế nào đối với sức khỏe? Đây là câu hỏi mà có rất nhiều người quan tâm bởi thị trường yến hiện giờ rất nhiều kênh bán hàng thật có, giả có. Vì vậy để người dùng yên tâm khi lựa chọn sản phẩm yến tươi chăm sóc sức khỏe. Yến sào Tâm Khang sẽ cung cấp cho bạn các thông tin về yến tươi, địa chỉ cung cấp yến tươi chất lượng nhất.

Yến tươi nguyên chất Tâm Khang
Yến tươi nguyên chất Tâm Khang

1. Yến tươi là gì?

Yến tươi là loại tổ yến đã được người thợ sơ chế sẵn, được loại bỏ các chất bụi bẩn, lông của chim yến từ tổ yến thô. Việc thực hiện công đoạn này đòi hỏi người dùng phải tỉ mỉ, kiên trì và tốn khá nhiều thời gian. Chính vì vậy nhiều người thường mong muốn mua sẵn sản phẩm yến tươi để có thể sử dụng đơn giản, nhanh chóng.

Yến tươi Tâm Khang được sơ chế theo quy trình thủ công 100% bởi đội ngũ có tay nghề cao và tận tâm với nghề.

Yến tươi là loại tổ yến đã được người thợ sơ chế sẵn từ tổ yến thô
Yến tươi là loại tổ yến đã được người thợ sơ chế sẵn từ tổ yến thô

1.1 Yến tươi nguyên chất Tâm Khang mang lại giá trị gì?

Quy trình nhặt lông hoàn toàn thủ công

Yến tươi Tâm Khang được sơ chế khi có đơn đặt hàng. Yến được nhặt lông bằng quy trình thủ công 100%, không chà dầu, sử dụng chất tẩy trắng trong quy trình sơ chế.

quy trình nhặt lông yến
Quy trình nhặt lông yến thủ công tại Yến sào Tâm Khang

Chất lượng sợi yến tốt nhờ quy trình hái tổ

Quy trình hái tổ yến có quyết định rất lớn tới chất lượng tổ. Nếu thu hoạch không đúng thời điểm hoặc sai cách sẽ khiến năng suất đạt được không cao, chất lượng tổ bị giảm và đồng thời ảnh hưởng đến bản năng, sinh hoạt của chim yến. Tại yến sào Tâm Khang, quy trình hái tổ diễn ra đạt chuẩn, nhân văn, chất lượng tổ hái xuống luôn đạt chuẩn mà không gây ảnh hưởng đến chim yến.

Quy trình hái tổ đạt chuẩn
Quy trình hái tổ đạt chuẩn

Giữ nguyên trọn vẹn các vi chất có trong tổ yến

Nhờ kỹ thuật nhặt lông nhanh, không ngâm nước lâu và không xả nước nhiều lần giúp ích rất nhiều trong việc giữ lại gần như trọn vẹn các dưỡng chất có trong tổ yến. Yến sào Tâm Khang tự hào kỹ thuật nhặt lông của đội ngũ nhà mình. Sợi yến chưng nở bung tơi đều đẹp mắt, sợi nổi lên không bị chìm như những sợi yến bị tăng trọng. Chúng tôi cam kết các sản phẩm yến tươi tại cơ sở nguyên chất 100%, không độn thêm bất kì thành phần nào.

Khâu chuẩn bị tỉ mỉ trước khi nhặt lông yến
Khâu chuẩn bị tỉ mỉ trước khi nhặt lông yến
nhặt lông yến
Giữ trọn hương vị trong tổ yến nhờ kỹ thuật nhặt lông thủ công

1.2 Giá bán yến tươi tại Yến sào Tâm Khang

Tổ yến tươi tại Yến sào Tâm Khang là sản phẩm yến nguyên chất 100% cam kết

  • Không độn thêm bất kì nguyên liệu nào khác.
  • Không sử dụng chất tẩy trắng độc hại.
Sản phẩm yến tươi nguyên chất 100% tại Yến sào Tâm Khang
Sản phẩm yến tươi nguyên chất 100% tại Yến sào Tâm Khang

Bảng giá yến tươi Tâm Khang

Yến tươi 50gr

400.000đ

Yến tươi 100gr

800.000đ

 

2. Lưu ý về yến tươi

2.1 Cách chưng yến tươi

  • Về cách sử dụng: Trong việc bảo quản yến sào đã sơ chế tức là yến tươi, thường được áp dụng bằng cách chia nhỏ yến tươi ra riêng thành từng phần nhỏ phù hợp với lượng sử dụng cho mỗi lần dùng của bạn và gia đình. Sau đó đem bảo quản trong tủ đông. Mỗi khi sử dụng, bạn chỉ cần lấy ra một phần nhỏ, để cho rã đông khoảng 20 phút và chưng yến với đường phèn, táo đỏ hoặc nấu cháo yến, tùy theo sở thích của bạn.
  • Về dinh dưỡng: Yến tươi là loại yến sào chỉ mới được sơ chế ở giai đoạn ngâm nước, làm sạch rồi để ráo. Vì vậy hàm lượng dinh dưỡng có trong yến tươi còn rất cao. Đây chắc chắn là nguồn bổ sung các dưỡng chất quý giá dành cho sức khỏe của bạn và gia đình.
  • Về chất lượng: Để phân biệt được yến tươi nguyên chất hay độn bạn có thể quan sát từng sợi yến sau khi yến được rã đông. Yến tươi có độ đàn hồi tốt, khi sờ vào có hiện tượng hơi nhầy nhưng không bị nhão nhoét, không bị bở đứt. Bên cạnh đó yến tươi có mùi vị tanh rất đặc trưng và rõ rệt.
Yến chưng với đường phèn táo đỏ
Yến chưng với đường phèn táo đỏ là món ngon bổ dưỡng dành cho sức khỏe

2.2 Cách bảo quản tổ yến tươi

Sợi yến tươi là sản phẩm không qua sấy khô nên còn ướt. Vậy nên yến tươi cần được cất giữ trong tủ đông để bảo quản chất dinh dưỡng tốt nhất cho yến.

Thời gian bảo quản yến tươi cũng hạn chế:

  • Chỉ khoảng 10-15 ngày ở ngăn mát.
  • Hoặc 3 tháng trong tủ đông. Tuy nhiên mỗi lần sử dụng cần mất thời gian rã đông.
Hướng dẫn cách bảo quản yến tươi
Hướng dẫn cách bảo quản yến tươi

2.3 Địa chỉ cung cấp tổ yến tươi uy tín chất lượng

Hiện nay trên thị trường tràn ngập các loại yến giả, yến kém chất lượng. Vì vậy để bảo vệ sức khỏe một cách tốt nhất, bạn nên chọn cơ sở uy tín để mua yến tươi. Yến sào Tâm Khang là một trong những địa chỉ cung cấp yến tươi nguyên chất 100% chất lượng, uy tín hiện nay. Cơ sở đã có một thời gian dài hoạt động trong ngành yến và được sự quan tâm tin tưởng của người dân ở Suối Nghệ và nhiều người dùng trên khắp các tỉnh thành khác.

Hy vọng qua những thông tin mà chúng tôi cung cấp trên đây, đã giúp bạn có được những thông tin hữu ích nhất về yến tươi. Nếu bạn đang có nhu cầu mua yến tươi chất lượng, đừng ngại liên hệ ngay với Yến sào Tâm Khang, một trong những cơ sở cung cấp yến tươi chất lượng nhất hiện nay.

Yến sào Tâm Khang: Công nghệ sấy muối Himalaya đầu tiên tại Việt Nam