Yến chưng sẵn nguyên chất 100% tại Yến sào Tâm Khang

Yến chưng sẵn Tâm khang

Yến chưng sẵn nguyên chất 100% tại Yến sào Tâm Khang

Yến chưng sẵn đang dần trở thành món ăn quen thuộc nhờ sự tiện lợi và giá trị dinh dưỡng mà nó mang lại. Là sản phẩm được chế biến từ yến tươi nguyên chất 100%. Yến sào Tâm Khang mang đến cho người dùng các sản phẩm yến chưng đa dạng hương vị, an toàn, thơm ngon, bổ dưỡng tốt cho sức khỏe.

Yến hũ chưng sẵn bổ dưỡng Tâm Khang
Yến hũ chưng sẵn bổ dưỡng Tâm Khang

1. Yến chưng sẵn là gì?

Yến chưng sẵn là tổ yến đã được làm sạch, ngâm nở và được chế biến sẵn. Tổ yến sau khi chưng kết hợp với nhiều nguyên liệu khác nhau, tạo nên món tổ yến thơm ngon và tiện lợi. Sản phẩm tổ yến chưng được đóng trong chai hoặc lọ thủy tinh, thố sứ vô cùng đẹp mắt và tiện lợi.

Nếu bạn đang tìm sản phẩm tổ yến đầy đủ chất dinh dưỡng nhưng khi sử dụng nhanh gọn, tiện lợi thì tổ yến chưng sẵn là lựa chọn tối ưu dành cho bạn và gia đình. Ngoài ra yến chưng còn có thể được dùng làm quà biếu, quà tặng rất có ý nghĩa về mặt sức khỏe cho người dùng.

Yến chưng sẵn quà tặng dành cho sức khỏe
Yến chưng là lựa chọn tối ưu dành cho sức khỏe

2. Yến chưng sẵn tại Yến sào Tâm Khang

2.1 Các sản phẩm yến chưng Tâm Khang

Yến chưng tại Yến sào Tâm Khang là dòng sản phẩm sử dụng yến tươi nguyên chất 100% để chế biến. Không sử dụng bất kỳ chất bảo quản hay chất phụ gia nào. Với dòng sản phẩm yến chưng sẵn, hiện tại Yến sào Tâm Khang có 3 vị đặc trưng, đơn giản, giúp lưu giữ trọn vẹn hương vị yến sào nhất.

Yến sào chưng sẵn Tâm Khang được chế biến từ yến tươi nguyên chất 100%
Yến sào chưng sẵn Tâm Khang được chế biến từ yến tươi nguyên chất 100%
  • Yến chưng với đường phèn: Bạn chắc chắn sẽ cảm nhận được hương vị thuần nhất của yến tươi, thêm chút ngọt thanh dịu nhẹ từ đường phèn.
Yến chưng với đường phèn ngọt thanh dịu nhẹ
Yến chưng với đường phèn ngọt thanh dịu nhẹ
  • Yến chưng với kỷ tử: Trong đông y kỷ tử được sử dụng làm thuốc có tác dụng trừ phong, nhuận phế, tư thận, hỗ trợ điều trị các bệnh về dạ dày. Vì vậy, khi kết hợp kỷ tử với yến sẽ có công dụng cực kỳ hữu ích giúp tăng cường chức năng hoạt động của các cơ quan trong cơ thể, cải thiện giấc ngủ, kéo dài tuổi thọ cho người sử dụng.
Yến chưng với kỳ tử giúp cải thiện giấc ngủ
Yến chưng với kỳ tử giúp cải thiện giấc ngủ
  • Yến chưng với táo đỏ: Yến kết hợp với táo đỏ có công dụng rất lớn trong việc bổ sung khí huyết, giúp hồi phục sức khỏe nhanh chóng sau sinh cho các mẹ. Đặc biệt hai thành phần này được xem là thực phẩm vàng để làm đẹp da, tăng cường tuần hoàn máu và chống lão hóa.
Yến chưng táo đỏ giúp chống lão hóa hiệu quả
Yến chưng táo đỏ giúp chống lão hóa hiệu quả

2.2 Lưu ý khi sử dụng yến chưng

Yến sào là thực phẩm đại bổ nên khi sử dụng mọi người nên tham khảo kỹ liều lượng sử dụng. Mỗi đối tượng, sẽ có những liều lượng sử dụng khác nhau:

  • Với trẻ em: Không cho trẻ em dưới 1 tuổi sử dụng yến chưng. Vì độ tuổi này sữa mẹ là sự lựa chọn tuyệt vời cho các bé.
  • Trẻ từ trên 1 tuổi đến 5 tuổi: Nên sử dụng lượng yến khoảng 0,5g đến 1g yến/lần và sử dụng cách ngày
  • Mẹ bầu: Nên sử dụng tổ yến chưng sau 3 tháng đầu để tránh ảnh hưởng đến em bé. Trước khi sử dụng nên tham khảo ý kiến bác sĩ.
  • Người cao tuổi: Hệ tiêu hóa của người lớn tuổi thường hấp thu chậm, vì thế người lớn chỉ nên sử dụng tổ yến chưng  khoảng 2g/lần và ngày dùng 2 lần để đảm bảo hấp thụ yến sào được tốt nhất.
  • Người trưởng thành: Nên sử dụng yến chưng mỗi ngày 1 lọ. Tránh dùng trước khi ngủ để hạn chế tình trạng khó tiêu.
Hướng dẫn sử dụng yến chưng
Liều lượng sử dụng lý tưởng cho mỗi đối tượng

3. Yến chưng sẵn để được bao lâu và cách sử dụng.

3.1 Thời hạn bảo quản

Các sản phẩm yến chưng tại Yến sào Tâm Khang, bạn chỉ có thể dùng trong vòng 10 ngày và được bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh. Vì đây là sản phẩm không có chất bảo quản hay chất phụ gia nào, nên thời hạn sẽ không để được lâu. Nhưng bù lại, thành phần yến tươi nguyên chất 100% sẽ đem đến hiệu quả dinh dưỡng tuyệt đối cho người sử dụng.

3.2 Cách sử dụng

Thông thường việc sử dụng yến sào nói chung và yến hũ chưng sẵn nói riêng, bạn không nên dùng quá nhiều trong một thời gian ngắn. Nên chia nhỏ ra từng ngày để sử dụng.

Đối với yến chưng sẵn, 1 lần sử dụng bạn chỉ nên dùng 1 lọ khoảng 70ml đến 100ml.

Trẻ nhỏ khi dùng yến tươi chưng sẵn ba mẹ nên cho con ăn từng muỗng nhỏ. Theo dõi bé trong những lần sử dụng để xem con có triệu chứng gì bất thường hay không nhé.

Hướng dẫn cách bảo quản và sử dụng yến hũ chưng sẵn
Hướng dẫn cách bảo quản và sử dụng yến hũ chưng sẵn

4. Yến hũ chưng sẵn Tâm Khang giá bao nhiêu?

Yến hũ chưng sẵn Tâm Khang có mức giá là 60.000đ cho 70ml yến (1 hũ). Đây là mức giá phù hợp với nhiều đối tượng học sinh, sinh viên, người đi làm,… Mức giá hợp lý này giúp cho nhiều người đều có đủ khả năng sử dụng mà không tốn quá nhiều chi phí, lại giúp bổ sung nhiều chất dinh dưỡng cho cơ thể.

Yến chưng sẵn Tâm Khang có mức giá hợp lý phù hợp với nhiều đối tượng
Yến chưng sẵn Tâm Khang có mức giá hợp lý phù hợp với nhiều đối tượng
Yến hũ chưng sẵn Tâm Khang - Đảm bảo sức khỏe và sự trẻ trung cho bạn
Yến hũ chưng sẵn Tâm Khang – Đảm bảo sức khỏe và sự trẻ trung cho bạn

Yến chưng sẵn là sản phẩm tốt cho sức khỏe và tiện lợi. Tuy nhiên muốn mua sản phẩm chất lượng nhất với giá thành hợp lý thì Yến sào tâm Khang chính là lựa chọn lý tưởng mà bạn không nên bỏ qua. Nếu bạn có nhu cầu, hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua các thông tin liên lạc sau:

Yến sào Tâm Khang: Công nghệ sấy muối Himalaya đầu tiên tại Việt Nam