Công dụng đá muối hồng trong phong thủy và đời sống

đá muối hồng phong thủy

Công dụng đá muối hồng trong phong thủy và đời sống

Đá muối hồng là một món quà từ thiên nhiên rất ý nghĩa dành tặng những người yêu thương nhờ những công dụng hữu ích từ đá muối hồng trong phong thủy và đời sống. Hãy cùng Yến sào Tâm Khang tìm hiểu thêm các thông tin hữu ích về công dụng của đá muối qua bài viết dưới đây nhé!

Công dụng đá muối hồng trong phong thủy và đời sống
Công dụng đá muối hồng trong phong thủy và đời sống

1. Đá muối hồng trong phong thủy phương đông và phương tây

Theo văn hoá Phương Đông và Phương Tây, muối được xem như vật trừ tà, thu hút vận khí tốt, xua đuổi vận khí xấu. Đặc biệt sắc ánh đỏ hồng từ đá muối hồng trong phong thủy mang lại ý nghĩa thịnh vượng, an lành. Tạo cho không gian sống được ấm áp, đón nhận được nhiều may mắn hơn.

1.1 Vật phẩm đá muối hồng trong phong thủy

Vì những lợi ích tích cực, nên các sản phẩm chế tác từ đá muối hồng Himalaya đều mang ý nghĩa đặc biệt riêng. Không chỉ hỗ trợ tốt về sức khỏe, sắc đẹp, đá muối Himalaya còn được chế tác thành vật phẩm phong thủy. Một số vật phẩm như túi Tài Lộc, lọ muối phong thủy, tượng đá muối Himalaya… được khai quan niệm chú mang lại ý nghĩa tốt lành về tâm linh, cầu may mắn, cầu bình an.

lọ muối himalaya phong thủy
Lọ muối hồng phong thủy
túi đá phong thủy
Túi đá muối hồng tài lộc

1.2 Đá muối hồng phong thủy trang trí nhà

Đặc biệt các vật phẩm chế tác từ đá muối Himalaya mang nét đẹp thiên nhiên tinh tế. Vì vậy khi vận dụng đá muối Himalaya vào các thiết kế nhà ở, trang trí nội thất rất thân thiện với con người. Mang tới không gian sống ấm áp trong lành cũng như xua đuổi những vận khí xấu, mang đến những điều bình an, may mắn trong gia đình.

đá muối hồng trang trí
Đá muối hồng Himalaya dùng trong trang trí nhà ở

Hiện nay trên thị trường Châu Âu, Mỹ và các nước khác trên Thế Giới. Các chế tác từ đá muối Himalaya được bày bán rộng rãi và rất được ưa chuộng. Họ sử dụng đá muối Himalaya như một phần tất yếu của nhu cầu sống, để bảo vệ tốt nhất sức khỏe.

2. Theo góc nhìn của khoa học về đá muối hồng Himalaya

Đá muối Himalaya được khai thác từ mỏ đá muối thiên nhiên có niên đại 250 triệu năm tại Pakistan. Được các nhà khoa học nghiên cứu và chứng minh đá muối Himalaya có tới  84 loại khoáng chất vi lượng có lợi cho sức khỏe con người.

Một số công dụng đá muối hồng trong đời sống:

2.1 Đá muối hồng chăm sóc sức khỏe

  • Việc sử dụng đá muối Himalaya thay cho muối thường trong sinh hoạt ăn uống là cách hỗ trợ sức khỏe tuyệt vời nhất. Giúp giảm thiểu các vấn đề về bệnh lý tim mạch, tiêu hoá đang là vấn nạn của Người Việt hiện nay.
  • Đá muối hồng Himalaya còn được dùng trong ngành ẩm thực và được chế tác ra các sản phẩm phục vụ trong cuộc sống. Giúp con người tăng cường sức khỏe, chăm sóc bản thân toàn diện.

2.2 Yến sấy đá muối hồng

Đặc biệt, công dụng đá muối hồng lần đầu được phát hiện là có thể ứng dụng trong quá trình sấy tổ yến. Nhờ khả năng làm sạch không khí, thêm vào đó hàm lượng khoáng chất cao trong hơi đá muối tỏa ra sẽ thẩm thấu vào yến. Vì vậy thành phẩm yến sào sẽ dương hơn, tốt hơn, đạt giá trị dinh dưỡng cao nhất. Công nghệ sấy muối hồng cho tổ yến đã được ứng dụng thành công tại Yến sào Tâm Khang.

yến sấy muối hồng
Công nghệ sấy yến bằng đá muối hồng lần đầu xuất hiện tại Việt Nam

2.3 Đá muối hồng chăm sóc sắc đẹp

  • Đá muối Himalaya còn được sử dụng rộng rãi trong ngành chăm sóc sắc đẹp. Những không gian tại các Spa cao cấp dát đá muối Himalaya khắp phòng xông hơi, phòng nghỉ thư giãn. Nhằm giúp khách hàng khử bớt những sóng điện từ xấu trên cơ thể, tái tạo năng lượng và phục hồi sức khỏe.
  • Nhiều nghiên cứu của Mỹ chỉ ra rằng – đá muối Himalaya có khả năng khử được sóng bức xạ (sóng điện thoại, laptop, tivi, tủ lạnh…) có tác động xấu tới sức khoẻ con người, giúp không gian sống được trong lành hơn.
đá muối chăm sóc da
Đá muối hồng được sử dụng phổ biến trong chăm sóc sắc đẹp

2.4 Đá muối hồng trang trí nhà

Ngày nay, những thiết kế nhà ở hiện đại trên thế giới đã đưa đá muối Himalaya vào trong thiết kế xây dựng. Màu sắc ánh đỏ hồng làm không gian sống thêm ấm cúng và còn giúp môi trường sống thêm trong lành vì đá muối Himalaya khử được các bức xạ xấu. Bạn có thể trang trí những chậu đèn đá muối trong phòng khách, phòng ngủ hoặc bàn làm việc. Chậu đèn đá muối sẽ giúp không gian ấm áp, hoài niệm.

đá muối hồng trang trí nhà
Ánh đỏ hồng từ đá muối làm không gian sống thêm ấm cúng

Ông bà ta có câu “phòng bệnh hơn chữa bệnh”. Nhờ những công dụng đá muối hồng  trong phong thủy và đời sống nên chúng ta cũng có thể tự bảo vệ mình, gia đình bằng cách sử dụng các sản phẩm từ đá muối Himalaya. Nếu bạn quan tâm chăm sóc sức khỏe, hãy liên hệ ngay với Yến sào Tâm Khang. Tại đây chúng tôi có yến sấy đá muối hồng. Đây là sản phẩm yến sử dụng công nghệ sấy đá muối hồng lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.

Thông tin liên hệ:

Yến sào Tâm Khang: Công nghệ sấy muối Himalaya đầu tiên tại Việt Nam