YẾN VỚI MẸ BẦU

yến sào là gì ?

Dinh dưỡng để cung cấp cho mẹ bầu trong tháng thai kì rất quan trọng, vì nó có thể ảnh hưởng đến thai nhi . Thật ra thai nhi có khỏe mạnh, phát triển tốt không, thông minh không phụ thuộc vào mẹ khi mang thai có cung cấp đủ chất dinh dưỡng không. Mẹ bầu cần chăm sóc đầy đủ, ăn uống hợp lý, Hiện nay cũng có rất nhiều người dùng yến để là thực phẩm bổ sung dinh dưỡng.

Vậy mẹ bầu tại sao phải dùng yến, dùng yến có tác dụng gì?

1. Yến với mẹ bầu có tác dụng gì?

Ăn yến có tác dụng bổ sung dinh dưỡng và các dưỡng chất cho thai nhi. Mẹ bầu ăn yến sẽ ngủ ngon ăn ngon hơn, giúp thai nhi phát triển thông minh hơn,

Trong những tháng đầu của thai kì, phụ nữ ai cũng đều bị thai nghén như chóng mặt, buồn nôn, mệt mỏi,ăn không ngon, thiếu ngủ,.. vì vậy hãy sử dụng yến sào để cải thiện những tình trạng đó.

Dùng yến cải thiện được làn da đẹp khi mang thai, vì khi mang thai sắc tố da bị thay đổi, yến giúp ngăn ngừa lão hóa, hạn chế bị mụn nám da, tàn nhang.

Ăn yến có tác dụng tăng cường sức đề kháng, cải thiện hệ miễn dịch cho mẹ và bé rất tốt, giúp mẹ tròn con vuông

yến sào là gì ?

2. Sử dụng yến như thế nào tốt cho mẹ bầu?

  • Mẹ bầu nên sử dụng yến hợp lý không được sử dụng quá nhiều hoặc lạm dụng tránh bị thừa chất.Có thể chế biến các món yến chưng đơn giản, nấu cháo, nấu súp rất dễ dùng.
  • Mỗi ngày lấy một lượng phù hợp đem ngâm nở và chưng cách thủy 30 phút với những nguyên liệu có sẵn như: đường phèn, táo đỏ, kỳ tử. hạt sen, gừng ,…
  • Khi sử dụng và chế biến yến sào cho bà bầu cần đảm bảo an toàn vệ sinh và có thể giữ được nhiều dinh dưỡng hơn. Sử dụng yến lúc nóng sẽ tốt hơn và ngon , nên ăn yến vào buổi tối trước khi đi ngủ.
yến sào là gì ?

3. Ba tháng đầu nghén có sử dụng được yến không?

  • Yến được làm từ nước bọt của chim yến, yến nguyên chất, tự nhiên không pha tạp chất .
  • Khi nghén 3 tháng đầu mẹ bầu cũng có thể dùng yến hợp lý vừa đủ, không nên ăn quá nhiều, vì khi bị nghén cơ thể chúng ta sẽ bị suy nhược giảm sức đề kháng nên khi dùng có thể sẽ bị tác dụng phụ.
  • Muốn an toàn mẹ bầu nên sử dụng yến ở tháng thứ 4 trở đi nhé.
yến sào là gì ?

4 Dùng loại yến nào sẽ tốt cho mẹ bầu?

Nói đến yến nguyên chất và được làm từ nước bọt của chim yến tự nhiên, thì mẹ bầu nào cũng có thể dùng, loại yến nào cũng có thể sử dụng được, vì tác dụng có trong yến đều như nhau.

Cơ sở yến sào Tâm Khang làm yến thủ công tỉ mị an toàn sạch, yến nguyên chất, không chà dầu, không pha lẫn tạp chất, thích hợp cho mẹ bầu dùng.

Khi dùng sợi yến ăn ngon, mềm dai, có mùi tanh nhẹ của tổ yến, Sức khỏe mẹ bầu luôn được ưu tiên và bảo vệ.

yến sào là gì ?

Với quy trình làm sạch yến bằng thủ công yến được lấy từ nhà yến Bà Rịa- Vũng Tàu.Thợ yến nhiều năm kinh nghiệm.

Công thức sấy Muối Himalaya có nghiên cứu chuyên sâu về yến. Vì thế sản phẩm yến tinh chế Tâm Khang rất chất lượng, giá trị dinh dưỡng rất cao, phục hồi sức khỏe rất tốt.

Yến sào Tâm Khang cơ sở chế biến Yến Nguyên chất Thủ Công – Chuyên Nghiệp 𝗖𝗢̛ 𝗦𝗢̛̉ 𝗦𝗔̉𝗡 𝗫𝗨𝗔̂́𝗧- 𝗖𝗛𝗘̂́ 𝗕𝗜𝗘̂́𝗡 – 𝗬𝗘̂́𝗡 𝗦𝗔̀𝗢 – 𝗧𝗔̂𝗠 𝗞𝗛𝗔𝗡𝗚

Công nghệ sấy muối Himalaya đầu tiên tại Việt Nam

440 Đường Số 1, Suối Nghệ, Huyện Châu Đức, Bà Rịa – Vũng Tàu.

Hotline: 0908.323.258 ( zalo)

yến sấy muối