YẾN SÀO LÀ GÌ?

YẾN SÀO LÀ GÌ?

 Các bạn đang có nhu cầu mua yến sào hoặc muốn tìm hiểu xem yến sào là gì?

Vậy thì các bạn đã đến đúng nơi rồi đấy!

Hôm nay, chúng tôi xin được giải đáp những câu hỏi cũng như những thắc mắc mà bạn đang muốn tìm hiểu về yến sào là gì?  Yến sào có những công dụng như thế nào? Tại sao giá lại cao đến vậy?  Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!

Đầu tiên chúng ta sẽ nói ngắn gọn về Yến Sào là gì? 

YẾN SÀO LÀ GÌ ?

– Yến Sào (Hán Ngữ: 燕窩)   từ “Sào” ở đây có nghĩa là Sào huyệt/Hang động. Vậy dịch ra tiếng Việt của chúng ta là Tổ Yến được làm trong Sào huyệt,Hang động. Hay nói ngắn gọn đó là Tổ Yến.

 

– Không như những con chim khác thường dùng cây cỏ hoặc lông để làm tổ. Chim Yến dùng nước bọt của mình. Vào mùa sinh sản chim Yến sử dụng nước bọt bện lại với nhau tạo thành tổ. Nước bọt của chim Yến rất đặc biệt, khi tiếp súc với không khí chúng sẽ cứng lại và tạo thành nơi trú ẩn vững chắc cho những chú chim con tránh mưa bão và các loài thú khác. Tổ của chim Yến thường có hình nửa cái chén và có màu trắng ngà chân tổ thường cứng cáp để trụ vào vách một cách vững chắc.

yến sào là gì

 – Vậy là chúng ta đã có câu trả lời chính xác cho câu hỏi Yến sào là gì? Rồi phải không nè? Đúng vậy Yến sào chính là Tổ của con chim Yến đó các bạn.

Ngày nay với công nghệ dẫn dụ chim Yến, chúng tôi đã xây dựng được nhà gọi YẾN SÀO TÂM KHANG tại địa chỉ Suối Nghệ Châu Đức , Bà Rịa Vũng Tàu. Với lượng chim ổn định và quy trình khép kín, tự hái yến, tự sơ chế, chế biến, và bán tận tay người tiêu dùng.