Yến sào Châu Đức nguyên chất –  Yến sấy muối Himalaya

Cơ sở cung cấp yến sào Châu Đức chất lượng nhất
Yến sào Châu Đức chất lượng, nguyên chất được bán ở đâu? Yến sấy muối Himalaya có gì đặc biệt? Dưới đây là một số tiêu chí giúp bạn lựa chọn được cơ sở cung cấp yến nguyên chất tại Châu Đức, Bà Rịa – Vũng Tàu. Đặc biệt bạn sẽ tìm hiểu được yến sấy muối hồng là như thế nào, một công nghệ mới trong ngành yến.
Cơ sở cung cấp yến sào Châu Đức chất lượng nhất
Cơ sở cung cấp yến sào Châu Đức chất lượng nhất

1. Tiêu chí đánh giá đơn vị cung cấp yến sào Châu Đức chất lượng 

Từ xa xưa, tổ yến được biết đến là thực phẩm có giá trị dinh dưỡng cao, rất tốt cho sức khỏe. Vì vậy khi sử dụng yến sào, mọi người cần cẩn thận hơn khi chọn nơi bán. Dưới đây là một số tiêu chí giúp bạn lựa chọn được cơ sở cung cấp yến chất lượng nhất. 

1.1 Có nguồn gốc rõ ràng

 

Nguồn gốc là tiêu chí nên được ưu tiên khi đánh giá cơ sở cung cấp yến sào Châu Đức uy tín. Bạn chỉ nên mua các sản phẩm yến sào tại cơ sở có thương hiệu, có địa chỉ rõ ràng. Tránh mua yến từ các cửa hàng cung cấp yến không rõ nguồn gốc, giá rẻ hơn nhiều so với mặt bằng chung được bày bán trôi nổi trên thị trường.

1.2 Quy trình sơ chế thủ công

 

Quá trình sơ chế yến sào cũng là một yếu tố quan trọng mà bạn nên lưu ý. Yến nguyên chất sẽ được chế biến thủ công bằng nước để nhặt lông. Ngày nay, có rất nhiều gian thương sử dụng chất tẩy trắng, dầu ăn để nhặt lông nhằm giúp tiết kiệm thời gian và nhân công. Những chất này sẽ thấm vào yến, rất có hại cho sức khỏe của người dùng.

Yến nguyên chất được chế biến hoàn toàn thủ công
Yến nguyên chất được chế biến hoàn toàn thủ công

1.3 Cơ sở cam kết đổi trả sản phẩm

Cơ sở cung cấp yến nguyên chất sẽ có chế độ đổi trả rõ ràng, đảm bảo quyền lợi cho khách hàng. Nếu sản phẩm có vấn đề về chất lượng thì khách hàng hoàn toàn có quyền đổi trả theo cam kết tại cơ sở cung cấp yến.

2. Cơ sở cung cấp yến sào Châu Đức nguyên chất 

 

Yến sào Tâm Khang – cơ sở ứng dụng công nghệ sấy muối hồng Himalaya đầu tiên tại Việt Nam. Những tảng muối hồng Himalaya được kết hợp trong quá trình sấy yến giúp tạo nên thành phẩm yến sấy muối có hàm lượng dinh dưỡng cao và cực kì tốt cho sức khỏe.

2.1 Nguồn gốc tổ yến thô

Tổ yến thô được thu hoạch trực tiếp từ nhà gọi yến Tâm Khang tại Suối Nghệ, Châu Đức, Bà rịa – Vũng Tàu. 

2.2 Quy trình chế biến, nhặt lông thủ công

Toàn bộ quy trình chế biến, nhặt lông đều được làm thủ công bởi đôi tay chuyên nghiệp của thợ yến Tâm Khang. Chúng tôi cam kết tuân thủ nguyên tắc 3 Không:

  • Không chà dầu
  • Không tẩy trắng
  • Không độn

Toàn bộ quy trình chế biến chỉ sử dụng nước để nhặt lông. Người thợ chế biến yến công khai tại cơ sở và trên các nền tảng mạng xã hội. Bạn có có thể ghé ngay cơ sở để tham khảo quy trình nhặt lông thủ công của thợ yến.

Quy trình sơ chế nhặt lông thủ công
Quy trình sơ chế nhặt lông thủ công

2.3 Công nghệ yến sấy muối hồng Himalaya

 

Trên thị trường hiện nay, yến được sấy khô bằng các phương pháp sau: sấy bằng quạt, sấy nhiệt, sấy lạnh. Tuy nhiên tại Yến sào Tâm Khang đã sáng tạo và ứng dụng công nghệ sấy muối hồng Himalaya. Nhờ kết hợp những tảng muối hồng trong quá trình sấy yến đã giúp thành phẩm yến sấy muối hồng:

Yến sào Tâm Khang - cơ sở ứng dụng công nghệ sấy muối Himalaya đầu tiên
Yến sào Tâm Khang - cơ sở ứng dụng công nghệ sấy muối Himalaya đầu tiên
  • Sạch hơn

Hơi muối hồng có khả năng diệt khuẩn. Nhờ đó môi trường sấy yến được sạch hơn, ngăn chặn sự xâm nhập của vi khuẩn làm xanh tổ yến.

  • Ngon hơn

Vị mặn dịu nhẹ từ hơi muối thẩm thấu vào yến. Vì vậy yến sấy muối được lưu giữ hương vị yến và thơm ngon hơn.

  • Dương hơn

Muối hồng có niên đại cách đây 250 triệu năm, là loại muối tinh khiết nhất. Nên khi kết hợp với quá trình sấy yến hơn 20 giờ giúp tạo ra yến sấy muối mang năng lượng dương cao. Đặc biệt phù hợp với người đang mệt mỏi ốm đau.

  • Tốt hơn

Trong muối hồng có chứa hơn 84 loại khoáng chất vi lượng. Vì vậy khi nhiệt độ lên cao, hơi muối hồng tỏa ra hàm lượng cao các khoáng chất vàvà thấm vào yến. Nhờ đó yến sấy muối hồng chứa nhiều chất dinh dưỡng rất tốt cho sức khỏe.

2.4 Cam kết chất lượng

Chữ Tâm trong từng công đoạn là yếu tố quan trọng nhất trong quá trình sản xuất. Yến sào Tâm Khang cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm yến sào nguyên chất. 

Nếu bạn phát hiện sản phẩm không nguyên chất hay bị bể nát, chúng tôi sẽ đổi trả trong vòng 3 ngày. Do đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng yến tại cơ sở. 

Cam kết chất lượng yến luôn đạt chuẩn tốt nhất
Cam kết chất lượng yến luôn đạt chuẩn tốt nhất

3. Sản phẩm tại Yến sào Tâm Khang

Chúng tôi cung cấp đa dạng các sản phẩm yến phù hợp với nhu cầu của khách hàng với mức giá thành hợp lý nhất. 

3.1 Yến lông

Yến thô hay còn gọi là yến lông là loại tổ yến chưa qua quá trình sơ chế nên vẫn còn lông chim và tạp chất. Tổ yến sau khi thu hoạch tại nhà gọi Yến Tâm Khang sẽ được đưa vào máy diệt khuẩn nhằm ngăn ngừa được tình trạng nấm mốc, loại bỏ mùi sinh cảnh hiệu quả. Nhờ đó tổ yến sẽ khô lại vừa lợi về khối lượng cho người dùng vừa bảo quản được lâu hơn.

 

Xem giá tại đây

3.2 Yến rút lông sấy muối hồng

Yến rút lông nguyên tổ là loại tổ yến có hình dạng đẹp nhất. Bởi yến rút lông được tuyển chọn từ tổ yến thô còn nguyên vẹn và ít lông nhất.  Sau đó được người thợ yến tỉ mỉ cẩn thận nhặt từng sợi lông giúp giữ nguyên được hình dạng tổ ban đầu.

Xem giá tại đây

3.3 Yến tinh chế sấy muối hồng

Là tổ yến đã được sơ chế sạch sẽ. Sau đó, yến tươi được được định hình trong khuôn thành hình dạng tổ. Giai đoạn cuối là đưa khuôn vào máy sấy muối hồng để làm khô.

Tại cơ sở yến tinh chế có 3 loại có các kích cỡ và giá bán khác nhau phù hợp với từng nhu cầu sử dụng: Yến tai lớn; yến tai nhỏ và yến viên.

Xem giá tại đây

Yến viên khô tiện lợi  đã được cân định lượng và tạo dáng hình tròn đẹp mắt, gọn gàng nên rất dễ sử dụng. Với mỗi viên yến bạn có thể chế biến thành một lọ yến chưng sẵn dành cho 1 người ăn. 

Tham khảo thông tin chi tiết về yến viên Tâm Khang tại đây

3.4 Yến hũ chưng sẵn 

Đây là loại yến đã được chế biến sẵn có thành phần chính là yến nguyên chất kết hợp với đường phèn, táo đỏ hoặc kỷ tử. Yến hũ chưng sẵn Tâm Khang không sử dụng bất kỳ chất bảo quản hay chất phụ gia nào nên phù hợp với trẻ nhỏ, mẹ bầu và người cao tuổi. Yến hũ chưng sẵn này đã được nấu chín nên có thể sử dụng ngay.

 

Giá bán yến chưng sẵn chỉ có 60.000 VNĐ

Yến hũ chưng sẵn nguyên chất giao ngay khi còn nóng khắp huyện Châu Đức
Yến hũ chưng sẵn nguyên chất giao ngay khi còn nóng khắp huyện Châu Đức

Hy vọng qua bài viết trên đây đã giúp bạn chọn được cơ sở yến sào Châu Đức uy tín. Chúng tôi tự hào là cơ sở ứng dụng công nghệ sấy muối hồng Himalaya đầu tiên tại Việt Nam. Đảm bảo mang đến yến sấy muối hồng dinh dưỡng nhất dành cho sức khỏe. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào, hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua thông tin sau:

Yến sào Tâm Khang: Công nghệ sấy muối Himalaya đầu tiên tại Việt Nam