Yến viên khô Tâm Khang – Giải pháp tiện lợi cho người bận rộn

yến viên khô tiện lợi

Yến viên khô Tâm Khang – Giải pháp tiện lợi cho người bận rộn

Yến viên khô tiện lợi hay còn gọi là yến baby bởi hình dáng nhỏ gọn. Yến viên đã được cân định lượng và tạo dáng hình tròn đẹp mắt, gọn gàng nên rất dễ sử dụng. Với mỗi viên yến bạn có thể chế biến thành một lọ yến chưng sẵn dành cho 1 người ăn.  Vì vậy yến viên khá tiện lợi cho cả người lớn và trẻ em nên rất được nhiều người ưa thích sử dụng. Vậy yến viên khô là gì? Cách chế biến yến viên như thế nào để giữ trọn chất dinh dưỡng? Hãy cùng Yến sào Tâm Khang tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây nhé!
Yến viên khô
Yến viên khô tiện lợi giàu dinh dưỡng tại Yến sào Tâm Khang

1. Yến viên tinh chế là gì?

Ngày nay trên thị trường yến viên khô rất đa dạng và có nhiều cơ sở cung cấp. Chính vì sự tiện lợi cùng với giá trị dinh dưỡng yến viên mang lại nên sản phẩm này rất được yêu thích sử dụng.

1.1 Yến viên khô là gì?

 

Hiện nay, đa số các loại yến viên tiện lợi hay còn gọi là yến baby là loại yến được làm từ các mảnh vụn rơi ra từ tổ yến bởi quá trình thu hoạch bị vỡ hoặc do quá trình vận chuyển tạo thành. Những mảnh vụn tư tổ yến thô này sẽ được làm sạch lông và bụi bẩn. Sau đó được ép khuôn định hình thành các bánh vuông nhỏ gọn và sấy khô.

Yến viên là gì
Yến viên hay còn gọi là yến baby bởi hình dáng nhỏ gọn của nó

1.2 Yến viên khô Tâm Khang có gì đặc biệt so với các loại yến viên trên thị trường

 

Tại một số cơ sở, yến viên được tạo thành từ các mảnh vỡ, vụn yến từ tổ yến thô. Tuy nhiên tại Yến sào Tâm Khang, yến viên khô được làm từ các sợi yến tươi dài từ tổ yến thô được sơ chế sạch sẽ. Sau đó các sợi yến tươi này sẽ được vo tròn lại dưới dạng viên tiện lợi.

Yến viên khô Tâm Khang được làm từ các sợi yến tươi dài
Yến viên khô Tâm Khang được làm từ các sợi yến tươi dài

 

Mỗi viên yến tại Tâm Khang được tạo thành từ 5.3 – 6.3 gram yến tươi nguyên chất.Với định lượng sẵn như vậy, mỗi viên yến bạn có thế chế biến thành một lọ yến chưng sẵn có dung tích 75ml dành cho một người.

Mỗi viên yến sẽ chưng được một lọ yến dành cho 1 người ăn
Mỗi viên yến sẽ chưng được một lọ yến dành cho 1 người ăn

2. Quy trình chế biến yến viên tinh chế tại Yến sào Tâm Khang

Quy trình làm yến viên khô cũng tương tự như cách làm yến tinh chế Tâm Khang. Tuy nhiên tại bước ép khuôn, thay vì vô yến vào khuôn thành hình dạng tổ, Yến sào Tâm khang đã dùng các sợi yến tươi vo tròn thành các viên nhỏ. Định lượng mỗi viên yến sẽ dành cho 1 người bồi bổ sức khỏe. 

Các bước làm yến viên tinh chế tại yến sào Tâm Khang như sau:

 

  • Bước 1: Thu hái tổ và khử trùng bằng tia UV: Yến thô được thu hoạch tại nhà nuôi yến Tâm Khang. Sau khi thu hoạch, yến thô sẽ được đưa vào máy để khử trùng nhằm loại bỏ các mùi khai, mùi sinh cảnh.

Nguyên liệu làm yến viên khô là các tổ yến thô đạt chuẩn tại nhà gọi yến Tâm Khang
Nguyên liệu làm yến viên khô là các tổ yến thô đạt chuẩn tại nhà gọi yến Tâm Khang

 

  • Bước 2: Sơ chế yến sào thô: Yến thô được ngâm trong nước lọc đến khi các sợi yến tơi ra. Thời gian ngâm kéo dài từ 20 – 25 phút tùy theo độ dày, mỏng của yến sào. Sau khi ngâm xong, thợ làm yến sẽ dùng nhíp chuyên dụng nhặt các sợi lông và tạp chất ra. Thành phẩm sau khi sơ chế sạch tổ yến thô là yến tươi nguyên chất.

Người thợ sẽ sơ chế sạch sẽ tổ yến thô tạo thành phẩm yến tươi
Người thợ sẽ sơ chế sạch sẽ tổ yến thô tạo thành phẩm yến tươi

 

  • Bước 3: Vo yến: Thợ nhặt lông sẽ dùng các sợi yến tươi vo tròn lại thành viên. Mỗi viên yến như vậy được làm từ 5.3 – 6.3 gram yến tươi.

Yến viên
Các sợi yến tươi được vo thành viên tròn

 

  • Bước 4: Sấy khô: Sau khi được vo thành viên yến trên khay đựng.Người thợ sẽ mang khay để vào trong máy sấy yến. Tại Yến sào Tâm Khang, yến viên được sấy bằng muối hồng. Đây là công nghệ sấy muối Himalaya lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam giúp mang đến sản phẩm yến sấy muối hồng có hàm lượng cao các chất dinh dưỡng. 

Yến viên khô
Yến viên được đựng trên khay
Yến viên sấy muối hồng
Khay yến viên được đưa vào máy sấy muối hồng Himalaya

3. Đối tượng sử dụng yến viên khô

 

Từ xưa đến nay, yến sào được biết đến là thực phẩm quý, có công dụng rất tốt trong việc hỗ trợ và cải thiện sức khỏe ở người già, trẻ nhỏ, người đang đau bệnh, phụ nữ mang thai và sau sinh. Vì vậy khi nhắc tới yến sào chắc hẳn mọi người nghĩ ngay đến đây là thực phẩm có giá thành cao, không phải ai cũng đủ điều kiện kinh tế để sử dụng. 

 

Nhận biết được tâm lý của nhiều người dùng, yến sào Tâm Khang đã làm các sản phẩm yến viên khô tiện lợi, có giá trị dinh dưỡng cao nhưng lại phù hợp với tình hình kinh tế của nhiều gia đình.

Yến viên khô tiện lợi phù hợp bồi bổ sức khỏe cho mọi đối tượng
Yến viên khô tiện lợi phù hợp bồi bổ sức khỏe cho mọi đối tượng

Việc chia nhỏ khối lượng, tạo thành các viên yến nhỏ tiện lợi vừa giúp mọi người tiết kiệm thời gian khi chế biến vừa có giá thành hợp lý để ai cũng có thể bồi bổ sức khỏe với món yến chưng. Mỗi viên yến với định lượng sẵn như vậy, bạn sẽ chế biến được một hũ hoặc một chén yến chưng sẵn. Liều lượng trong mỗi viên yến viên được đong đếm phù hợp với đa số các đối tượng sử dụng.

Yến viên khô Tâm Khang có giá thành hợp lý để ai cũng có thể sử dụng
Yến viên khô Tâm Khang có giá thành hợp lý để ai cũng có thể sử dụng

4. Hướng dẫn cách chưng yến viên tinh chế Tâm Khang.

 

Yến viên khô tiện lợi Tâm Khang chắc chắn là giải pháp đơn giản tiện lợi nhất dành cho người bận rộn để chăm sóc sức khỏe bản thân và gia đình. Chỉ với vài thao tác đơn giản bạn có thể làm yến chưng cho con nhỏ hoặc cho cha mẹ, người bệnh bồi bổ sức khỏe nhanh nhất. Yến sào tâm Khang sẽ hướng dẫn bạn cách chưng viên yến khô đơn giản nhanh chóng nhất thông qua video dưới đây:

5. Giá bán yến viên tinh chế Tâm Khang

Hiện tại, yến viên khô Tâm Khang có hai dạng khác nhau cho bạn lựa chọn tùy theo sở thích nhu cầu và tình hình tài chính của gia đình. 

  • Lọ yến viên khô tiện lợi

Trong mỗi lọ sẽ có một viên yến và một túi đường phèn. Khi mua lọ yến viên khô bạn chỉ cần thêm tầm 70ml và đem chưng cách thủy là có ngay lọ yến chưng sẵn đầy chất dinh dưỡng.

 

Giá bán của lọ yến viên khô: 60.000đ

Lọ yến viên khô Tâm Khang tiện lợi dinh dưỡng dành cho mọi người
Lọ yến viên khô Tâm Khang tiện lợi dinh dưỡng dành cho mọi người
  • Yến viên khô dạng túi zip

Trong mỗi túi zip sẽ có 10 viên yến. Yến sào Tâm Khang có 2 dạng túi, thứ nhất là túi yến viên khô lớn, mỗi viên yến được làm từ 6.3 gram yến tươi. Thứ 2 là túi yến viên khô nhỏ, mỗi viên yến được làm từ 5.3 gram yến tươi.

Giá bán túi yến viên lớn: 600.000đ/10v

 

Giá bán túi yến viên khô nhỏ: 500.000đ/10v

Túi yến viên khô
Yến viên khô dạng túi zip - món quà tiện lợi ý nghĩa dành tặng người thân

Yến viên khô Tâm khang là sản phẩm vừa chứa nhiều giá trị dinh dưỡng mà lại rất tiện lợi khi sử dụng và có giá thành hợp lý. Với mức giá hợp lý sẽ giúp cho mọi người ai cũng có thể sử dụng yến để bồi bổ sức khỏe. Bên cạnh đó lọ yến viên khô tiện lợi còn là sản phẩm cho bạn dùng thử để xác định chất lượng của sản phẩm. 

Hy vọng qua bài viết trên bạn đã có cái nhìn rõ hơn về yến viên khô Tâm Khang là gì. Nếu bạn muốn sử dụng yến viên dinh dưỡng chất lượng, hãy liên hệ ngay với Yến sào tâm khang qua các thông tin sau:

Yến sào Tâm Khang: Công nghệ sấy muối Himalaya đầu tiên tại Việt Nam