Yến tinh chế sấy muối dinh dưỡng – Tổ yến tinh chế Tâm Khang

yến tinh chế sấy muối

Yến sào tinh chế dai ngon – Giá bán tổ yến tinh chế Tâm Khang

Ngày nay, tổ yến tinh chế đang được rất nhiều khách hàng lựa chọn bởi nó giúp người dùng tiết kiệm thời gian và công sức chế biến. Trên thị trường có rất nhiều địa chỉ cung cấp yến tinh chế. Vậy yến sào tinh chế là gì? Tổ yến tinh chế Tâm Khang có điểm gì đặc biệt so với các loại yến tinh chế trên thị trường. Mời bạn đọc tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây nhé!

yến tinh chế là gì
Yến tinh chế sấy muối hồng Tâm Khang

1.Yến tinh chế là gì?

Yến sào tinh chế là tổ yến đã qua giai đoạn sơ chế, được nhặt bỏ hoàn toàn lông, bụi bẩn và tạp chất. Sau khi được làm sạch, các sợi yến sào được đưa vào khuôn định hình đắp thành tổ mới và được đưa vào lò sấy để tổ yến thành phẩm được khô ráo.

Tổ yến tinh chế được sản xuất từ tổ yến thô nguyên chất 100%. Yến tinh chế đã qua công đoạn làm sạch nên rất tiện lợi cho người dùng. Sau khi mua về chỉ cần ngâm nước khoảng 30 phút là có thể đem chưng ngay.

Yến tinh chế là tổ yến đã qua giai đoạn sơ chế
Yến tinh chế là tổ yến đã qua giai đoạn sơ chế

1.1. Tổ yến tinh chế tại Yến sào Tâm Khang

Ngày nay yến tinh chế trên thị trường có nhiều dạng sấy khác nhau như sấy lạnh, sấy nhiệt sấy thường để tạo ra thành phẩm yến tinh chế.

Tuy nhiên, điều đặc biệt tại yến sào Tâm Khang so với các cơ sở khác là thành phẩm yến tinh chế được sấy bằng công nghệ sấy muối hồng Himalaya. Công nghệ sấy muối đầu tiên tại Việt Nam được Yến sào Tâm Khang ứng dụng thành công.

yến tinh chế Tâm Khang
Yến tinh chế Tâm Khang ứng dụng công nghệ sấy muối hồng đầu tiên tại Việt Nam

Công nghệ sấy muối giúp thành phẩm yến tinh chế đạt chất lượng dinh dưỡng tốt nhất vượt trội hơn so với các loại yến sấy thông thường sau: SẠCH HƠN – NGON HƠN – DƯƠNG HƠN – TỐT HƠN

  • Sạch hơn: Trong môi trường sấy yến, hơi muối tỏa ra có tác dụng lọc sạch không khí. Vì vậy yến được sấy trong môi trường sạch khuẩn, hạn chế tình trạng xanh tổ yến hoặc hư hỏng do vi khuẩn gây ra.
  • Ngon hơn: Vị mặn trong hơi muối hồng tỏa ra thấm vào yến giúp hương vị trở nên tinh tế, kích thị vị giác người dùng.
  • Dương hơn: Theo Đông y muối là thực phẩm mang tính dương cao nên khi kết hợp muối hồng có niên đại từ 250 triệu năm trước trong lò sấy yến hơn 25 giờ. Giúp cho ra thành phẩm yến tinh chế sấy muối mang năng lượng dương cao. Sản phẩm này đặc biệt thích hợp với người kinh niên thiếu năng lượng hoặc mẹ mới sinh.
  • Tốt hơn: Trong muối hồng có chứa tới 84 loại khoáng chất vi lượng. Nên khi hơi muối tỏa mang theo các khoáng chất này thẩm thấu và yến sào, góp phần tăng hàm lượng chất dinh dưỡng có trong yến. Nhờ đó mà sản phẩm yến sấy muối trở nên tốt hơn nhờ tích hợp hai nguồn dưỡng chất, phù hợp người bệnh cần bồi bổ sức khỏe.
Yến tinh chế sấy muối đạt chất lượng dinh dưỡng tốt nhất
Yến tinh chế sấy muối đạt chất lượng dinh dưỡng tốt nhất

1.2. Quy trình làm yến tinh chế đạt chuẩn tại Yến sào Tâm Khang

  • Bước 1: Thu hái tổ và khử trùng bằng tia UV

Yến thô được thu hoạch tại nhà nuôi yến Tâm Khang. Khi thu hoạch tổ, cơ sở yến sào Tâm Khang không chạm tới các tổ có trứng hoặc có chim con, chỉ thu hoạch những tổ mà chim non đã bay đi. Sau khi thu hoạch, yến thô sẽ được đưa vào máy để khử trùng nhằm loại bỏ các mùi khai mùi sinh cảnh.

quy trình làm yến tinh chế
Quy trình thu hái tổ đạt chuẩn tại Yến sào Tâm Khang
  • Bước 2: Làm sạch và chuẩn bị chế biến yến sào

Trước khi tiến hành sơ chế tổ yến,  thợ làm yến Tâm Khang sẽ được trang bị quần áo dụng cụ bảo vệ đầy đủ. Đồng thời những vật dụng được dùng trong khâu pha chế đều được vệ sinh khử khuẩn đầy đủ.

quy trình làm yến tinh chế
Yến sào Tâm Khang sử dụng nhíp chuyên dụng để nhặt lông yến
  • Bước 3: Sơ chế yến sào thô

Yến thô được ngâm trong nước lọc đến khi các sợi yến tơi ra, thời gian ngâm kéo dài từ 20 – 25 phút tùy theo độ dày, mỏng của yến sào. Sau khi ngâm xong, thợ làm yến sẽ dùng nhíp chuyên dụng nhặt các sợi lông còn sót lại và tạp chất ra.

Yến sào Tâm Khang cam kết không chà dầu, hoàn toàn sử dụng nước lọc để làm sạch tổ yến.

quy trình làm yến tinh chế thủ công
Sơ chế yến sào hoàn toàn bằng thủ công
  • Bước 4: Loại bỏ hết các tạp chất còn lại

Đây là giai đoạn công phu nhất của các thợ làm yến. Trung bình cứ 100g yến thì phải mất đến 12 tiếng đồng hồ mới nhặt sạch hết mọi lông tơ tạp chất trong yến sào. Bên cạnh đó, người thợ cần phải có sự tập trung cao độ, tỉ mỉ và cẩn thận từng tí một.

quy trình nhặt lông yến thủ công
Thợ yến sào Tâm Khang tỉ mỉ nhặt lông yến
  • Bước 5: Ép khuôn, sấy khô

Yến sào sau khi được làm sạch hoàn toàn sẽ đưa vào khuôn tạo hình thành hình dạng tổ. Tạo hình trong khuôn xong, yến được mang vào máy sấy muối hồng Himalaya để hong khô. Sau khi yến hoàn toàn khô ráo sẽ được lấy ra lưu trữ. Cuối cùng những sản phẩm yến sào này được đóng gói và đưa đến tay người tiêu dùng.

quá trình sấy muối tạo ra sản phẩm yến tinh chế
Yến được ép khuôn và đưa vào máy sấy yến có chứa muối hồng

2. Các sản phẩm yến tinh chế và giá bán tại Yến sào Tâm Khang

Nhằm đáp ứng các nhu cầu của người dùng và tùy tình hình tài chính của mọi người, để gia đình nào cũng có thể sử dụng được yến sào tinh chế bổ sung các dưỡng chất quý giá cho sức khỏe.

Tổ yến tinh chế Tâm Khang có 3 dạng sau với những kích cỡ, quy cách đóng gói khác nhau:

Yến tinh chế tai lớn 

Yến tinh chế tai lớn Tâm Khang
Yến tinh chế tai lớn Tâm Khang
Yến tinh chế tai nhỏ
Yến tinh chế tai nhỏ
Yến tinh chế tai nhỏ

Yến viên: Yến tinh chế được chế biến dưới dạng viên tiện lợi, có mức thành hợp lý phù hợp với tình hình kinh tế của nhiều gia đình. Mỗi viên yến tại Tâm Khang có khối lượng 53 – 63 gr (cân tiểu li). Với định lượng sẵn như vậy, mỗi viên yến bạn có thế chế biến thành một lọ yến chưng sẵn có dung tích 75ml.

Yến viên tiện lợi dinh dưỡng dành cho sức khỏe
Yến viên tiện lợi dinh dưỡng dành cho sức khỏe

3. Giá sản phẩm tổ yến tinh chế Tâm Khang

Tổ yến tinh chế sấy muối hồng Himalaya tích hợp hai nguồn dưỡng chất quý giá từ loại muối có niên đại cách đây 250 triệu năm trước với yến được tuyển lựa kỹ càng.Tuy vậy, giá bán tại Yến sào Tâm Khang rất phải chăng, phù hợp với nhiều gia đình.

Giá yến tinh chế Tâm Khang
Giá yến tinh chế Tâm Khang

Bảng giá tổ yến tinh chế Tâm Khang

Yến sạch tinh chế 50g

2.100.000đ

Yến sạch tinh chế 100g

4.100.000đ

Yến tai lớn (1 tai)

550.000đ

Yến tai nhỏ (1 tai)

260.000đ

Yến tai nhỏ (2 tai)

500.000đ

Yến tai nhỏ (3 tai)

780.000đ

Yến tai nhỏ (5 tai)

1.200.000đ

Yến viên 60/10b

600.000đ

Yến viên 50/10b

500.000đ

Lọ yến viên khô

60.000đ

Yến tinh chế Tâm Khang được ứng dụng công nghệ sấy muối hồng Himalaya giúp yến có hàm lượng chất dinh dưỡng tốt nhất. Nếu bạn có nhu cầu mua yến tinh chế sấy muối hồng nguyên chất tại cơ sở uy tín, đảm bảo. Đừng ngại liên hệ ngay với chúng tôi:

Yến sào Tâm Khang: Công nghệ sấy muối Himalaya đầu tiên tại Việt Nam