Nguyên tắc 3 KHÔNG và 4 HƠN của Tổ yến sấy muối Tâm Khang

Yến sấy muối Himalaya Tâm Khang

Quy tắc 3 KHÔNG và tiêu chí 4 HƠN của Tổ yến sấy muối Tâm Khang là gì?

Với mong ước mang lại sức khỏe cho mọi nhà, Yến sào Tâm Khang luôn đặt chữ TÂM lên hàng đầu và cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm yến thật 100%, có chất lượng dinh dưỡng cao nhất với quy tắc 3 KHÔNG: Không dầu – Không tẩy – Không độn trong suốt quy trình chế biến và tiêu chí 4 HƠN: Sạch hơn – Ngon hơn – Dương hơn – Tốt hơn trong mỗi sản phẩm tổ yến sấy muối Tâm Khang.

Yến sấy muối Himalaya Tâm Khang
Tổ yến sấy muối Tâm Khang – Sản phẩm đầu tiên tại ngành yến

1. Quy tắc 3 KHÔNG của yến sấy muối Tâm Khang

1.1 Không chà dầu

Hiện nay, xảy ra tình trạng nhiều cơ sở dùng dầu ăn chà xát lên yến để loại bỏ lông kim và tạp chất. Sử dụng cách chà dầu này có thể tiết kiệm được lên đến 50% thời gian loại bỏ lông. Tuy nhiên dầu ăn có thể hòa tan các dưỡng chất có trong yến. Ngoài ra dầu ăn không thể rửa sạch bằng nước nên sẽ bám vào yến. Tạo môi trường thuận lợi cho vi khuẩn phát triển, gây ra mùi khó chịu và đặc biệt ảnh hưởng đến sức khỏe của người dùng.

Yến sào Tâm Khang cam kết hoàn toàn chỉ sử dụng nước lọc để làm sạch tổ yến.

Yến sấy muối Tâm Khang sử dụng nước lọc để làm sạch tổ yến
Yến sấy muối Tâm Khang sử dụng nước lọc để làm sạch tổ yến

1.2 Không chất tẩy trắng

Dùng thuốc tẩy trắng là một trong những chiêu trò giúp tăng lợi nhuận của một số cơ sở sản xuất yến. So tổ yến có màu trắng còn lông và tạp chất màu đen nên khi sử dụng thuốc tẩy trắng, phần lớn các tạp chất này sẽ trắng lên và tệp vào màu của tổ yến. Phương pháp này giúp tiết kiệm phần lớn thời gian làm sạch tổ. Tuy nhiên chất tẩy sẽ làm protein có trong yến biến chất, làm yến mất mùi hoặc có mùi như keo nhựa. Bên cạnh đó, các chất độc hại trong chất tẩy thấm vào yến gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe người sử dụng.

Yến sào Tâm Khang cam kết không sử dụng thuốc tẩy trắng đề làm yến. Toàn bộ quy trình chế biến yến đều được làm sạch tỉ mỉ bằng những đôi tay khéo léo của thợ làm yến, lưu giữ trọn vẹn dưỡng chất quý giá cùng hương vị trong yến.

1.3  Không chất độn

Nhằm làm tăng trọng lượng để bán được với giá cao hơn, nhiều cơ sở đã độn thêm những chất như mủ trôm, đường, tinh bột, agar,.. vào tổ yến. Yến sào khi bị độn như vậy sẽ làm giảm giá trị dinh dưỡng và không còn an toàn cho sức khỏe của người dùng.

Yến sào Tâm Khang cam kết mang lại cho khách hàng sản phẩm yến sào nguyên chất 100%.

Yến sào Tâm Khang nguyên chất 100%
Yến sào Tâm Khang nguyên chất 100%

2. Tiêu chí 4 HƠN của Tổ Yến sấy muối Tâm Khang

Yến sấy muối là sản phẩm yến sào được ứng dụng công nghệ yến sấy muối hồng lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam sau quá trình nghiên cứu, sáng tạo của Yến sào Tâm Khang. Đảm bảo mang đến cho khách hàng sản phẩm yến đạt giá trị dinh dưỡng tốt nhất so với các loại yến sấy thông thường, sản phẩm yến sấy muối Tâm Khang sở hữu tiêu chí 4 HƠN như sau:

2.1 Sạch hơn

So với các biện pháp sấy yến thông thường rất dễ gặp tình trạng xanh tổ yến, hư hỏng do vi khuẩn xâm nhập. Tuy nhiên, công nghệ sấy yến bằng muối hồng đã dễ dàng khắc phục được nhược điểm này nhờ lợi ích tuyệt vời của đá muối hồng trong việc làm sạch không khí hiệu quả.

Trong quá trình sấy yến, những tảng muối hồng trong máy sấy khi gặp nhiệt độ cao tỏa ra hơi muối hồng mang theo các ion âm trung hòa với các ion dương là bụi vi khuẩn trong không khí. Giúp tạo môi trường sấy được sạch khuẩn có lợi cho quá trình sấy yến, các sản phẩm yến sào được sạch hơn so với cách sấy thông thường.

yến và muối hồng
Yến sạch hơn khi kết hợp muối đá hồng Himalaya

2.2 Ngon hơn

Khi kết hợp muối hồng trong quá trình sấy yến, hơi muối hồng tỏa ra mang theo vị mặn mòi, tự nhiên thẩm thấu vào yến sào. Hòa quyện tạo nên một hương vị đậm đà hơn mà trước giờ các loại yến sấy thông thường không thể mang lại cho bạn. Tổ yến sấy muối  chắc chắn sẽ mang lại cho bạn sự kích thích vị giác.

Hương vị mặn tự nhiên trong muối giúp yến có vị ngon
Hương vị mặn tự nhiên trong muối giúp yến sào có vị ngon hơn

2.3 Dương hơn

Muối hồng Himalaya có niên đại từ 250 triệu năm trước, chứa hàm lượng khoáng chất vi lượng đa dạng nên khi kết hợp với quá trình sấy yến hơn 25 tiếng đồng hồ cho ra sản phẩm yến sấy muối mang năng lượng dương cao. 

Vì vậy yến sào Tâm Khang chắc chắn là lựa chọn hoàn hảo dành cho những ai đang mệt mỏi, ốm đau, muốn khôi phục sức khỏe nhanh nhất.

Sản phẩm yến sấy muối mang năng lượng dương
Sản phẩm yến sấy muối mang năng lượng dương cao phù hợp với người đang ốm đau

2.4 Tốt hơn

Các bề mặt tấm đá muối và các tinh thể muối hồng trong máy sấy yến khi bốc hơi sẽ truyền đi hàm lượng cao các khoáng chất (1.2% lưu huỳnh, 0.4% canxi, 0.35% kali, 0.16% magiê, và 80 khoáng chất vi lượng khác) thẩm thấu vào yến sào. Các khoáng chất có trong muối này sẽ bổ sung những hợp chất quan trọng, cần thiết nhất cho cơ thể.

Vì thế yến sào đã sở hữu bảng giá trị dinh dưỡng tốt cho sức khỏe nhưng khi kết hợp với muối hồng nhiều khoáng chất, sẽ tạo nên sản phẩm yến tích hợp hai nguồn dưỡng chất quý giá. Đạt được giá trị dinh dưỡng cao nhất, là lựa chọn lý tưởng dành cho người bệnh muốn hồi phục nhanh chóng.

Yến sấy muối Tâm Khang đạt chất lượng dinh dưỡng cao nhất
Yến sấy muối Tâm Khang đạt chất lượng dinh dưỡng cao nhất

Nhờ sự kết hợp hoàn hảo giữa tổ yến và muối hồng, sản phẩm tổ yến sấy muối Tâm Khang chắc chắn là món quà dinh dưỡng quý giá nhất mà chúng tôi dành tặng cho bạn. Vậy thì chần chờ gì nữa mà không liên hệ ngay với Yến sào Tâm Khang để sở hữu ngay cho mình sản phẩm yến sấy muối Himalaya dinh dưỡng này.

Yến sào Tâm Khang: Công nghệ sấy muối Himalaya đầu tiên tại Việt Nam