Yến sào tâm Khang – món quà sức khỏe vô giá

Yến sấy muối Tâm khang

Yến sào tâm Khang – món quà sức khỏe vô giá

Từ xưa đến nay, thiên nhiên đã dành tặng cho con người rất nhiều món quà vô giá. Là tinh hoa của đất trời giúp bồi bổ sức khỏe. Lưu giữ tuổi thanh xuân được bao thế hệ tôn lên hàng thượng phẩm. Một trong những vật phẩm đó chính là yến sào. Hiểu rõ về giá trị dinh dưỡng của yến. Yến sào Tâm khang đã nghiên cứu, cho ra đời công nghệ sấy yến lần đầu tiên tại Việt Nam – Công nghệ yến sấy muối hồng Himalaya. Mang đến sản phẩm yến sào đạt chất lượng dinh dưỡng tốt nhất, là món quà dành cho sức khỏe của mọi nhà.

Yến sấy muối Tâm khang
Yến sấy muối – món quà dành cho sức khỏe mọi nhà

1. Vì sao yến sào Tâm Khang là món quà cho sức khỏe

Hiểu rõ về những giá trị dinh dưỡng mà yến sào mang lại cùng với những lợi ích tuyệt vời của muối đá hồng. Yến sào Tâm khang đã nghiên cứu và cho ra đời công nghệ mới xuất hiện lần đầu tại Việt Nam – Công nghệ yến sấy muối hồng Himalay.

Yến sấy muối tuy là sản phẩm mới nhưng đã được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn nhờ hàm lượng chất dinh dưỡng cao. Để tạo ra sản phẩm yến sấy muối, Yến sào Tâm Khang đã sử dụng những tảng muối hồng để vào trong máy sấy trong một nhiệt độ cùng với khoảng thời gian nhất định. Cho ra đời sản phẩm yến sào đạt chất lượng dinh dưỡng tốt và là món quà quý giá dành cho sức khỏe.

Công nghệ yến sấy muối hồng Tâm Khang
Công nghệ yến sấy muối hồng Himalaya lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam

Yến sấy muối tại yến sào Tâm Khang được đông đảo các khách hàng tin tưởng lựa chọn làm món quà dành tặng cho sức khỏe nhờ những ưu điểm vượt trội so với các loại yến sấy thông thường sau: SẠCH HƠN – NGON HƠN – DƯƠNG HƠN – TỐT HƠN

Sạch hơn

Trong quá trình sấy yến thông thường rất dễ gặp phải tình trạng xanh tổ yến, hư hỏng do vi khuẩn xâm nhập. Tuy nhiên khi sấy yến trong môi trường có hơi muối hồng đã khắc phục được nhược điểm này. Bởi lẽ hơi muối hồng tỏa ra các ion âm trung hòa với ion dương là vi khuẩn, bụi trong không khí giúp môi trường sấy yến được sạch khuẩn.

Ngon hơn

Một chút hương vị mặn mòi từ muối hồng tinh khiết khi tỏa ra thẩm thấu vào yến sào giúp hương vị trở nên độc đáo, kích thích vị giác. Sản phẩm này chắc chắn sẽ mang lại cho bạn vị giác khó quên khi sử dụng.

Dương hơn

Theo thuyết âm dương trong đông y và phương pháp ẩm thực dưỡng sinh. Khi kết hợp muối hồng Himalaya có niên đại từ 250 triệu năm trước, chứa hàm lượng khoáng chất vi lượng đa dạng trong quá trình sấy yến hơn 25 tiếng đồng hồ cho ra sản phẩm yến sấy muối mang năng lượng dương cao phù hợp với người đang mệt mỏi, ốm đau.

Tốt hơn

Trong muối hồng có chứa tới 84 loại khoáng chất vi lượng tự nhiên dưới dạng các ion phân tử. Nên khi hơi muối tỏa ra mang theo hàm lượng các khoáng chất vi lượng có lợi cho sức khỏe thẩm thấu vào yến sào, góp phần tăng hàm lượng chất dinh dưỡng có trong yến. Nhờ đó mà yến sào sấy muối Himalaya rất được những người bệnh ưa chuộng sử dụng nhằm bồi bổ, tăng cường sức khỏe. Đặc biệt các bệnh nhân sau hóa trị, xạ trị hoặc phẫu thuật sử dụng yến sào giúp hồi phục nhanh.

Yến sấy muối Tâm Khang
Yến sấy muối Himalaya – món quà sức khỏe đạt 4 tiêu chí sạch hơn, ngon hơn, dương hơn, tốt hơn

2. Thành phần dinh dưỡng đặc biệt có trong yến sào Tâm Khang

Sản phẩm yến sấy muối hồng tại Yến sào Tâm Khang là sản phẩm tích hợp 2 nguồn chất dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe đến từ tổ yến và muối hồng Himalaya.

2.1 Thành phần dinh dưỡng trong tổ yến

Trong yến sào có chứa rất nhiều dưỡng chất cần thiết cho cơ thể. Chiếm phần lớn là protein (50%) với hơn 18 loại axit amin rất tốt cho sức khỏe. Ví dụ như:

– Aspartic acid và proline: giúp xây dựng các tế bào cơ, mô và da.

– Cystine, tyrosine, phenylalanine, và axit syanic đều là các axit amin quan trọng. Ngoài ra, trong yến sào còn chứa hàm lượng cao sắt và canxi và nhiều nguyên tố có lợi khác như: mangan, đồng, brom, kẽm,… đặc biệt trong tổ yến chứa đường galactose, không chứa chất béo.

2.2 Thành phần dinh dưỡng trong muối hồng

Muối hồng Himalaya chứa tới hơn 84 khoáng chất và nguyên tố vi lượng khác. Các khoáng chất phổ biến là Calci, Kali cũng như các khoáng chất ít được biết đến như nguyên tố Molipden và Stronti. Đặc biệt, muối hồng Himalaya sẽ là loại muối tinh khiết nhất không chứa các chất phụ gia, đặc biệt có lợi cho sức khỏe của người dùng. Các thành phần khoáng chất vi lượng này trong hơi muối hồng sẽ thẩm thấu vào yến sào trong quá trình sấy mang đến sản phẩm yến sào Tâm Khang có hàm lượng chất dinh dưỡng cao nhất.

yến sấy muối - món quà sức khỏe
Sự kết hợp hoàn hảo giữa yến và đá muối hồng tạo ra thành phẩm yến sấy muối chất lượng cao

3. Yến sào Tâm Khang – Món quà đậm chất TÌNH

Yến là một trong những loài chim đại diện cho mùa xuân và mang đầy đủ cốt cách “Nhân – nghĩa – trí – tín”. Loài chim yến luôn sống hết mình vì bạn đời, không bao giờ đấu đá lẫn nhau, có một trí nhớ tuyệt vời, gắn kết lâu đời nơi chúng sinh ra.

Đá muối hồng Himalaya lại có năng lượng nhẹ nhàng, nhưng mạnh mẽ. Loại đá này được cho là mang lại sự thịnh vượng cho ngôi nhà. Muối hồng Himalaya có các đặc tính phong thủy tương đồng với đá thạch anh hồng, là một tinh thể tuyệt vời cho tình yêu, đặc biệt là tình yêu bản thân.

Nhờ sự kết hợp hoàn hảo giữa tổ yến và muối hồng, sản phẩm yến sấy muối của Yến sào Tâm Khang chắc chắn là món quà đậm chất TÌNH mang ý nghĩa đặc biệt về tình thân, tình yêu lứa đôi, tình bạn, tình yêu bản thân mình.

Yến sào Tâm Khang - món quà sức khỏe đậm chất TÌNH
Yến sào Tâm Khang – món quà sức khỏe đậm chất TÌNH

Qua những ưu điểm vượt trội cùng với ý nghĩa của Yến sào Tâm Khang, chắc chắn đây sẽ là món quà dành cho sức khỏe tốt nhất. Vậy thì chần chờ gì nữa mà không liên hệ ngay với Yến sào Tâm Khang để sở hữu ngay cho mình sản phẩm dinh dưỡng này. Yến sào Tâm Khang, món quà đậm cho TÌNH cho mọi nhà.

Yến sào Tâm Khang: Công nghệ sấy muối Himalaya đầu tiên tại Việt Nam