YẾN CHƯNG VỚI GÌ NGON

yến sào là gì ?

sao tổ yến chưng đường phèn lại được nhiều người ưa dùng. Yến chưng là thực phẩm đã được chưng sẵn tiện lợi khi dùng, mọi lứa tuổi đều có thể dùng được nên được nhiều người lựa chọn. Yến chưng nếu để lâu và sử dụng liên tục có tốt không, ảnh hưởng như thế nào và yến chưng với những nguyên liệu nào sẽ ngon?

Dưới đây là những bí quyết yến sào Tâm Khang chia sẽ về yến chưng hiện nay như thế nào nhé!

1.Yến chưng với gì ngon

  • Thật ra yến chưng là loại thực phẩm tốt giàu dinh dưỡng ai cũng có thể sử dụng, phòng được rất nhiều bệnh.
  • Cũng có thể chưng với nhiều nguyên liệu để bổ sung dinh dưỡng, an toàn , tăng sức đề kháng.
  • Yến chưng được bán nhiều trên thị trường, để có được yến chưng tốt nguyên chất hãy liên hệ cơ sở yến sào Tâm Khang.

2. Yến chưng đường phèn hạt sen

 
  • Yến chưng với đường phèn hạt sen giúp cho chúng ta ngủ ngon hơn
  • Nguyên liệu gồm có: tai yến, gừng, hạt sen, đường phèn, nước tinh khiết, kì tử.
  • Đem tai yến ngâm 40-50 phút để yến nở, sau đó xé yến nhỏ ra và bỏ tất cả nguyên liệu vào thố, chưng cách thủy 30 phút với lửa nhỏ. Không để quá sôi sẽ mất hết chất dinh dưỡng. Sau đó bạn sẽ chưng với lửa nhỏ khoảng 30 phút là có thể dùng được , lượng đường tùy vào khẩu vị của mình.
  • Chỉ vài bước đơn giản với những nguyên liệu có sẵn thì bạn đã có 1 thố yến chưng vị ngọt thanh, mềm dai của những sợi yến, thơm nhẹ vị táo đỏ, hạt sen mềm béo, dễ dùng.
yến sào là gì ?

3.Yến chưng đường phèn táo đỏ kì tử

  • Nguyên liệu gồm có: 1 tai yến, táo đỏ, đường phèn, kì tử, gừng, thêm hạt sen cho dễ ngủ hơn nhé.
  • Đầu tiên ngâm yến 40-50 phút để yến nở ra, sau đó rửa sạch với nước và xé nhỏ tai yến ra,và bỏ tất cả nguyên liệu vào chưng với yến. Sau đó bạn sẽ chưng với lửa nhỏ khoảng 30 phút là có thể dùng được ngay, bỏ lượng đường tùy vào khẩu vị của mỗi người.
  • Yến sau khi đã chưng xong sợi yến mềm dai, kèm theo vị táo đỏ,kì tử làm tăng hương vị thơm ngon, rất dễ dùng cho mọi lứa tuổi và tốt cho sức khỏe .Vậy là bạn đã có một thố yến chưng ngọt thanh, giàu dinh dưỡng tăng sức đè kháng, cho gia đình dùng mỗi ngày.
 
yến sào là gì ?

4. Tác dụng của yến chưng

  • Do thành phần dinh dưỡng có trong yến chưng rất cao, yến có thế chưng với nhiều thành phần khác nhau, yến yến chưng được sử dụng rộng rãi, cách chế biến cực kì đơn giản, không mất nhiều thời gian, giữ được lượng dinh dưỡng cao,…
  • Yến chưng là thực phẩm có thể bổi bổ cho mọi lứa tuổi cung cấp rất nhiều dưỡng chất, nên sử dụng đều đặn mỗi ngày rất tốt. Cải thiện kén ăn cho trẻ, giup ngủ ngon, ăn ngon, loại bỏ những căng thẳng mệt mọi khi làm việc.
  • Dùng yến tuy không trị khỏi hắn bệnh nhưng yến ngăn ngừa được các bệnh rất tốt như: hô hấp, bổ phế, giảm ho, tan đờm,huyết áp, đề cao khả năng miễn dịch,…
yến sào là gì ?

Với quy trình làm sạch yến bằng thủ công yến được lấy từ nhà yến Bà Rịa- Vũng Tàu, thợ yến nhiều năm kinh nghiệm.

Công thức sấy yến bằng Muối Himalaya có nghiên cứu chuyên sâu về yến, Vì thế sản phẩm yến tinh chế Tâm Khang rất chất lượng, giá trị dinh dưỡng rất cao, phục hồi sức khỏe rất tốt.

Yến sào Tâm Khang cơ sở chế biến Yến Nguyên chất Thủ Công – Chuyên Nghiệp

𝗖𝗢̛ 𝗦𝗢̛̉ 𝗦𝗔̉𝗡 𝗫𝗨𝗔̂́𝗧- 𝗖𝗛𝗘̂́ 𝗕𝗜𝗘̂́𝗡 – 𝗬𝗘̂́𝗡 𝗦𝗔̀𝗢 – 𝗧𝗔̂𝗠 𝗞𝗛𝗔𝗡𝗚

Công nghệ sấy muối Himalaya đầu tiên tại Việt Nam

440 Đường Số 1, Suối Nghệ, Huyện Châu Đức, Bà Rịa – Vũng Tàu.

Hotline: 0908.323.258 ( zalo)

yến sấy muối