YẾN SÀO SẤY MUỐI HIMALAYA- YẾN SÀO TÂM KHANG

yến sấy muối

Yến sào sấy muối Himalaya Yến sào Tâm Khang


 

Không còn quá xa lạ khi nhắc đến sản phẩm yến sào trong các hoạt động chăm sóc sức khỏe ngày nay. Tuy nhiên, Yến sào sấy muối Himalaya với công nghệ thổi đá muối đầu tiên tại Việt Nam dường như vẫn còn khá mới mẻ với người dùng.

Cùng Tâm Khang tìm hiểu về công nghệ cũng như các tác dụng đặc biệt của sản phẩm này qua bài viết dưới đây nhé

 

Yến Sấy Muối Himalaya là gì ?

yen-sao-say-muoi-himalaya-2

 

Cụm từ đá muối himalaya đang là một trong những từ được tìm kiếm hot nhất hiện nay bởi những lời chia sẻ truyền miệng về các công dụng nổi bật trong ngành chăm sóc sức khỏe. Vậy đá muối Himalaya là gì? Thực chất chúng có tác dụng như “lời đồn” hay không?

A. Đá muối Himalaya là gì?

yen-sao-say-muoi-himalaya3

Đá muối Himalaya là loại muối tinh khiết nhất trên thế giới, hình thành trong điều kiện áp lực và lực nén cao, do các đợt biến động địa chất từ 250 triệu năm trước và được vùi sâu trong lòng dãy núi Himalaya. Loại đá muối này chứa tới 84 trong tổng số 92 loại khoáng chất có lợi cho sức khỏe, đặc biệt là Natri Clorua, Sunfat, Magie, Canxi, Kali, Bicarbonate,…

Với các khoáng chất này sẽ giúp cân bằng ion âm dương trong cơ thể, rất tốt cho sức khỏe, đào thải các độc tố và nồng độ mặn 99% và hỗ trợ cơ thể hấp thụ các chất dinh dưỡng khi dùng trong nấu ăn. 

 

Một số tác dụng nổi bật của đá muối Himalaya như:

 

1. Cải thiện chức năng tiêu hóa.

2. Tăng cường hệ miễn dịch.

3. Chống loãng xương.

4. Giảm đau kinh niên.

5. Hỗ trợ sức khỏe tim mạch.

6. Điều hòa kinh nguyệt.

7. Cân bằng độ PH cho cơ thể.

8. Giảm tình trạng Acid trào ngược.

 

 

Ngày nay,  ngoài các công dụng như cấp ẩm, làm đẹp da, đá muối Himalaya còn được tìm hiểu và áp dụng vào nhiều lĩnh vực khác nhau, điển hình là Công nghệ sấy muối Himalaya cho sản phẩm Yến sào Tâm Khang.

B. Yến Sào Công Nghệ Sấy Muối Himalaya Đầu Tiên Ở Việt Nam

yen-sao-say-muoi-himalaya1

Bằng việc áp dụng những kiến thức khoa học cũng như những trải nghiệm thực tế. Công nghệ thổi gió đá muối Himalaya của Yến sào Tâm Khang áp dụng thời gian sấy đều liên tục hơn 28 tiếng, nhiệt độ điều chỉnh 40- 45- 50 độ C.

Điều này không chỉ giúp yến không mất đi các chất dinh dưỡng và độ ẩm vốn có mà còn giúp sản phẩm yến sạch hơn, khỏe hơn và chất lượng hơn bao giờ hết. 

 

Cách kết hợp này giúp môi trường trong máy thổi gió được hút sạch khí âm, tăng ion dương, lọc sạch không khí, kèm theo đó, sợi yến được dương hóa, thêm khoáng chất. Cải thiện tiêu hóa, tăng cường hệ miễn dịch, giảm căng thẳng hệ thần kinh trung ương. 

 

Tâm Khang tự hào là cơ sở sản xuất Yến sào đầu tiên tại Việt Nam mang đến công nghệ Công nghệ thổi gió đá muối Himalaya đầu tiên cho sản phẩm Yến sào.