CÔNG DỤNG CỦA YẾN SÀO

Yến sào được làm bằng nước bọt của một loài chim thì công dụng của yến sào có gì có gì đặc biệt mà giá cả lại cao thế?

Nào chúng ta cùng tìm hiểu về công dụng của yến sào nhé!. Bởi vì có rất nhiều bài viết nói về công dụng của yến sào, Nhưng yến sào Tâm Khang sẽ nói cho anh chị lợi ích quan trọng của yến sào ý chính của yến sào nè.

Đầu tiên ai ai cũng biết. Yến sào là món ăn cao quý từ xa xưa chỉ có vua chúa mới được thưởng thức, được đặt vào hàng Bát Trân (tám món ăn trân quý) của Việt Nam. Nhưng ngày nay chúng ta đã có thể sử dụng như thực phẩm chức năng cao cấp, bởi vì công dụng của yến sào rất là tuyệt vời.

Đó là vì trong thành phần của Yến có chứa các axit amin và các khoáng chất cần thiếtcông dụng giúp thúc đẩy tái tạo các tế bào, tốt cho da, cải thiện trí nhớ, tốt cho não bộ, cải thiện hệ miễn dịch,…và nhiều công dụng tốt khác.

Yến sào không phải là nước tăng lực, không gây kích thích tỉnh táo. Trong yến sào có chất sắt, Mn, Zn, Cu, Br giúp cho hệ thần kinh của con người ổn định, dễ chịu, thư giản, tăng cường trí nhớ, và chống tình trạng căng thẳng, stress. Chính vì thế khách hàng lớn tuổi của yến sào Tâm Khang hay sử dụng vào buổi đêm, Sáng dậy hệ thần kinh trung ương dễ chịu vô cùng, dễ ngủ, và tinh thần thoải mái.

Công dụng thứ 2: Giúp hệ tiêu hóa phát triễn, anh chị để ý những bé nhỏ, các em nhỏ nào mà biến ăn, khi sử dụng yến. Giúp bé ăn ngon hơn, chịu ăn hơn, có cảm giác đói bụng và đòi ăn. Giúp tặng hệ miễn dịch phát triễn. Nhờ vậy mà cao lớn, thông minh.

Hiện nay, YẾN SÀO TÂM KHANG với phương pháp khử trùng bằng tia UV và tăng hàm lượng các khoáng chất có trong Yến với PHƯƠNG PHÁP THỔI KHÔ ĐÁ MUỐI HIMALAYA “đầu tiên tại Việt Nam”. Chúng tôi xin cam kết sản phẩm không những an toàn mà chất lượng cũng vượt trội hơn ban đầu gấp nhiều lần.

Yến khử trùng bằng tia Uv

Yến sử dụng phương pháp sấy đá muối Himalaya

Để có một trải nghiệm tốt và tạo thêm sự tin tưởng cho các khách hàng cũng như những bạn đang muốn tìm hiểu thêm về Yến.

Các bạn có thể liên lạc với chúng tôi để được tư vấn, hỗ trợ một cách nhiệt tình cũng như sẽ dẫn các bạn tham quan nhà Yến và các quy trình làm Yến qua:

Sdt: 0908.3232.58 

Zalo: 0908.3232.58

Link tham khảo giá YẾN SÀO TÂM KHANG: (làm web về bảng giá Yến sào Tâm Khang)

XIN CHÂN THÀNH CẢM ƠN các bạn đã quan tâm và tin tưởng chúng tôi!