CÔNG NGHỆ THỔI GIÓ ĐÁ MUỐI KHÔ HIMALAYA

Công Nghệ Thổi Gió Đá Muối Himalaya Đầu Tiên Ở Việt Nam

 Công thức kết hợp khoa học với đá muối Himalaya giúp yến tốt hơn, sạch hơn, khỏe hơn. 

Đá muối Himalaya. Loại đá này rất dương, Giá trị 250 triệu năm, là đá muối tinh khiết nhất trên trái đất.

Thành phần: Có rất nhiều Khoán chất ,Chất Moisturizer có công dụng chính là dưỡng ẩm cho da,Water Insoluble Matter, Chloride (NaCl), Calcium ( CaCl2) Canxi , Magnesium (MgCl2),Sulphate (Na2so4), Iron (Fe2)vv..

Bên cạnh đó khi được có nhiệt độ nóng, đá muối Himalaya còn có khả năng sản sinh ra các ion dương có lợi giúp làm sạch, hút các inon âm, cân bằng môi trường sống và giúp giải độc trong cơ thể.

Theo Đông Y:

Cách làm kết hợp này giúp 1. Môi trường trong máy thổi gió được hút sạch khí âm, tăng ion dương, lọc sạch không khí, Sợi yến của chúng tôi được dương hóa, thêm khoán chất lên rất nhiều. 

Các bé nhỏ, Người bệnh khi sử dụng yến, Qua cách làm này cảm thấy hấp thụ tốt, Nhanh chóng hơn, Khỏe hơn các làm thông thường. Đây là phương pháp đột phá, tối ưu của ngành yến trong tương lai 

Yến Lông Đã Diệt Khuẩn

sao?:

Chim yến sinh ra và lớn lên đều quen thuộc với mùi nước tiểu, mùi tanh nội tạng côn trùng, Mùi trứng thối, Và các vật chất hữu cơ đang còn trong quá trình phân huỷ. Mùi đặc trưng của các khí NH3,H2S, NO2 ,NO, CO, CO2

Tổ yến thật sự rất tốt. Nhưng môi trường Yến làm tổ thật sự không tốt đối với sức khỏe con người. Những Chất trên rất có hại nếu như mình tiếp xúc nhiều. 

 

Nhận thấy điều đó chúng tôi đã đầu tư máy diệt khuẩn bằng tia UV.

Máy đã được kiểm nghiệm bởi Viện Nghiên cứu Thí nghiệm môi trường sinh hoạt xây dựng Hàn Quốc là có thể diệt 99.9% vi khuẩn Ecoli (Escherichia coli KCTC 9739), 99.9% tụ cầu khuẩn (Staphylococcus aureus KTCC 6538), 99.9% vi khuẩn gây ngộ độc (Salmonella typhimurium KCTC 1925), 99.9% trực khuẩn mủ xanh (Pseudomanas aeruginosa KTCC 1636)

Đã kiểm tra và đăng ký với Cơ quan Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Mỹ (FDA)- Được AMS kiểm nghiệm và chứng nhận hiệu quả tiệt trùng lên tới 99.99% vi khuẩn.

Chu trình của máy sau khi ấn nút  chọn chế động tự động:

30 phút sấy khô ở nhiệt độ thấp bằng đèn hồng ngoại, 8 phút tiệt trùng bằng tia cực tím, 2 phút thông khí cho máy( Luồng khí oxi được thổi vô 1 chiều xoay vòng và thổi ra . Tổng thời gian của toàn bộ  chu trình là 40 phút.

Vì thế: Bạn Yên Tâm Chọn Lựa Sản Phẩm Của Chúng Tôi.